Con gái Quyền Linh bị quay lén, nhan sắc thật lộ rõ qua cam thường

Tham gia một sự kiện cùng bố mới đây, Lọ Lem nhà MC Quyền Linh gây chú ý lớn về nhan sắc.

Vốn được mệnh danh là Hoa hậu của tương lai nên thời gian qua những hình ảnh xinh đẹp về cô con gái cả của MC Quyền Linh tên Mai Thảo Linh (hay còn gọi Lọ Lem) đã nhận về sự quan tâm lớn.

Dù là ảnh mặt mộc, trang điểm kĩ hay đơn giản, gái xinh vẫn khiến người nhìn khó rời mắt vì nét đẹp trong trẻo.

Con gái Quyền Linh bị quay lén, nhan sắc thật lộ rõ qua cam thường-1

Mới đây, khi tham gia một sự kiện cùng phụ huynh, nhan sắc của cô bạn tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Trong khoảnh khắc bị quay lén bằng cam thường, nữ sinh diện chiếc váy trắng, tóc uốn xoăn nhìn vô cùng nữ tính.

Vì thường xuyên tham gia các sự kiện cùng bố nên 10X rất tự tin. Đặc biệt, khi được mọi người hỏi thăm, cô bạn đáp lại rất lễ phép.

Con gái Quyền Linh bị quay lén, nhan sắc thật lộ rõ qua cam thường-2
Con gái Quyền Linh bị quay lén, nhan sắc thật lộ rõ qua cam thường-3

Đặc biệt, dù không được đầu tư góc quay vì ở sự kiện có rất đông người nhưng cô bạn vẫn vô cùng nổi bật.

Ở mọi khung hình dù là quay nghiêng hay thẳng chính diện, ái nữ nhà MC Quyền Linh đều ghi được điểm tuyệt đối.

Con gái Quyền Linh bị quay lén, nhan sắc thật lộ rõ qua cam thường-4

Trong một sự kiện trước đó, Thảo Linh cũng từng bị so sánh giữa ảnh ngoài đời và ảnh trên mạng. Lần xuất hiện ấy, Lọ Lem mặc một chiếc váy dài màu đen, mái tóc thả tự nhiên và mặt mộc 100% nhưng vẫn chiếm spotlight.

Bởi dù không trang điểm, cũng chẳng có filler hỗ trợ nhưng 10X vẫn sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn, nụ cười dịu dàng. Ngoài ra, chiều cao đáng nể của nữ sinh cũng làm ai nấy xuýt xoa. Được biết, hiện Lọ Lem đã cao trên 1m70.

Con gái Quyền Linh bị quay lén, nhan sắc thật lộ rõ qua cam thường-5
Ảnh: Ngoi Sao

Việc các con gái mỗi lần xuất hiện lại gây bão mạng, mới đây doanh nhân Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh đã có chia sẻ gây chú ý. Chị tâm sự rất lo lắng về việc này nên thời gian qua không nhận trả lời nhiều các câu hỏi của truyền thông.

"Các con được khen thì cả nhà rất vui nhưng xuất hiện quá nhiều trên phương tiện truyền thông cũng ảnh hưởng vì hai bé đang tuổi đi học.

Tôi không theo dõi tin tức về các con trên mạng hàng ngày, nhưng người thân và bạn bè đọc được thì gửi cho tôi. Tôi thấy đó đều là những câu chuyện cũ, được nói đi nói lại. Bản thân tôi không thích như vậy", nữ doanh nhân tâm sự trên tờ Ngoisao.net mới đây.

Vì muốn các con chuyên tâm vào việc học nên thời gian qua, bà mẹ này cũng hiếm khi khoe ảnh về 2 con lên mạng xã hội. Bà xã Quyền Linh tiết lộ thêm, gia đình có rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhưng khi đăng ảnh đều có sự chọn lọc kỹ càng.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-quyen-linh-bi-quay-len-nhan-sac-that-lo-ro-qua-cam-thuong-n-326182.html

Quyền Linh mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất