Vợ MC Quyền Linh phát ngôn bất ngờ khi 2 con gái phủ sóng MXH

Trong một buổi gặp mặt mới đây, doanh nhân Dạ Thảo đã có những chia sẻ chú ý về 2 con gái.

Thời gian qua, nhan sắc con gái Quyền Linh tên Mai Thảo Linh (hay còn gọi Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (gọi thân mật ở nhà là Hạt Dẻ) luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Mỗi lần 2 nữ sinh xuất hiện đều gây ấn tượng mạnh với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn màng, vóc dáng cao ráo.

Vợ MC Quyền Linh phát ngôn bất ngờ khi 2 con gái phủ sóng MXH-1

Trước đó, trong một chia sẻ, MC Vì Bạn Xứng Đáng cho hay con gái cả chưa bộc lộ rõ sở thích về công việc trong tương lai. Hiện nữ sinh chuẩn bị bước sang lớp 11 nên vẫn còn thời gian suy nghĩ về định hướng nghề nghiệp.

Không ngăn cản việc con tham gia showbiz nhưng nam MC vẫn có sự lo lắng nhất định nếu con muốn gắn bó lâu dài với ngành này.

Vợ MC Quyền Linh phát ngôn bất ngờ khi 2 con gái phủ sóng MXH-2
Ảnh: Ngoi Sao

Về phía doanh nhân Dạ Thảo, khi các con nhận nhiều quan tâm, là một người mẹ chị cũng cảm thấy vô cùng lo lắng. Bởi vậy, thời gian qua chị ít khi nhận trả lời phỏng vấn của truyền thông vì sợ ảnh hưởng đến các con.

"Các con được khen thì cả nhà rất vui nhưng xuất hiện quá nhiều trên phương tiện truyền thông cũng ảnh hưởng vì hai bé đang tuổi đi học.

Tôi không theo dõi tin tức về các con trên mạng hàng ngày, nhưng người thân và bạn bè đọc được thì gửi cho tôi. Tôi thấy đó đều là những câu chuyện cũ, được nói đi nói lại. Bản thân tôi không thích như vậy", nữ doanh nhân trả lời trên tờ Ngoisao.net mới đây.

Vợ MC Quyền Linh phát ngôn bất ngờ khi 2 con gái phủ sóng MXH-3

Vì muốn các con chuyên tâm vào việc học nên thời gian qua, bà mẹ này cũng hiếm khi khoe ảnh về 2 con lên mạng xã hội. Bà xã Quyền Linh tiết lộ thêm, gia đình có rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhưng khi đăng ảnh đều có sự chọn lọc kỹ càng.

Đặc biệt gần đây, Lọ Lem và Hạt Dẻ nhận được vô số lời mời quảng cáo đến từ các nhãn hàng.

Vợ MC Quyền Linh phát ngôn bất ngờ khi 2 con gái phủ sóng MXH-4

Tuy nhiên, đứng trước mỗi đề nghị, vợ chồng MC Quyền Linh đều cân nhắc rất kĩ, xem nhãn hàng nào phù hợp với các con và lịch làm việc không quá nặng bởi ưu tiên hàng đầu của 2 nữ sinh là việc học hành.

Một phần kinh phí sau khi nhận được từ những lần làm việc ấy, gia đình doanh nhân Dạ Thảo sẽ trích ra làm từ thiện, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nhan-nhieu-quan-tam-vo-mc-quyen-linh-phan-ung-bat-ngo-n-326153.html

Quyền Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao