Con gái Quyền Linh diện đồ dân tộc, nhan sắc nổi bật qua cam thường

Nhìn ái nữ nhà Quyền Linh, nhiều người khuyên vợ chồng nam MC hãy để con đi thi hoa hậu.

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải một clip mới. Trong hình, cả gia đình anh đang có chuyến du lịch tại Hà Giang.

Đến với mảnh đất vùng cao, họ chọn trang phục truyền thống của người bản địa. Diện đồ thổ cẩm, nhan sắc 2 ái nữ nhà Quyền Linh nổi bật trong mọi khung hình.

Con gái Quyền Linh diện đồ dân tộc, nhan sắc nổi bật qua cam thường-1Con gái Quyền Linh diện đồ dân tộc, nhan sắc nổi bật qua cam thường-2
Con gái cả MC Quyền Linh cực xinh xắn.

Con gái Quyền Linh diện đồ dân tộc, nhan sắc nổi bật qua cam thường-3
Cô con gái thứ 2 cũng chẳng hề kém cạnh.

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, nhan sắc qua cam thường của các nữ sinh đúng là chuẩn không cần chỉnh.

Ở phần bình luận bài đăng, tiếp tục là những bình luận ngợi khen ngoại hình của 2 nữ sinh.

Con gái Quyền Linh diện đồ dân tộc, nhan sắc nổi bật qua cam thường-4
Con gái Quyền Linh diện đồ dân tộc, nhan sắc nổi bật qua cam thường-5
Hình ảnh "Lọ Lem" Mai Thảo Linh tham gia chụp ảnh quảng cáo.

Cách đây ít ngày, cô con gái cả của Quyền Linh là Lọ Lem (tên thật mai Thảo Linh) cũng làm bao người tan chảy khi khoe vẻ đẹp trong trẻo qua một bộ ảnh chụp quảng cáo. Từ cách tạo dáng đến trang điểm, nữ sinh đều được đánh giá cao.

Sở hữu nhan sắc nổi bật, trước đó MC Quyền Linh từng được nhiều người gợi ý để con gái đi thi hoa hậu hoặc tham gia vào showbiz.

Con gái Quyền Linh diện đồ dân tộc, nhan sắc nổi bật qua cam thường-6

Trước những ý kiến của dân mạng, nam MC cho hay hiện con gái đầu mới chuẩn bị bước sang lớp 11 nên vẫn còn thời gian suy nghĩ về định hướng nghề nghiệp.

Không ngăn cản việc con tham gia showbiz nhưng nam MC vẫn có sự lo lắng nhất định nếu con muốn gắn bó lâu dài với ngành này.

Con gái Quyền Linh diện đồ dân tộc, nhan sắc nổi bật qua cam thường-7
Lọ Lem và Hạt Dẻ nổi bật khi tham dự một bữa tiệc.

"Showbiz cũng vốn phức tạp, khi người trẻ đam mê họ có thể lao như con thiêu thân để làm việc, khó nói trước. Tôi không cấm nhưng nếu con có thiên hướng nghệ thuật, tôi sẽ đưa ra lời khuyên cho con.

Còn hiện tại, tôi vẫn muốn con tập trung học đủ các chương trình từ cấp 3 đến đại học. Sau đó, nếu con có sự yêu thích nhất định, vợ chồng tôi ủng hộ", nam MC chia sẻ trên tờ Phụ nữ TP. HCM.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-quyen-linh-dien-do-dan-toc-nhan-sac-noi-bat-qua-cam-thuong-n-324015.html

Quyền Linh nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất