Ảnh cận ngoại hình con gái Quyền Linh, dân mạng đổ gục vì quá xinh

Ở tuổi 16, con gái MC Quyền Linh liên tục ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp, nữ tính.

Vốn nổi tiếng xinh đẹp nên mỗi lần xuất hiện hay đăng ảnh trên mạng xã hội, con gái MC Quyền Linh tên Mai Thảo Linh (hay còn gọi là Lọ Lem, 16 tuổi) luôn khiến người xem phải trầm trồ.

Mới nhất, trong một chuyến đi du lịch biển, nữ sinh tiếp tục gây thương nhớ khi khoe cận diện mạo của bản thân.

Ảnh cận ngoại hình con gái Quyền Linh, dân mạng đổ gục vì quá xinh-1Ảnh cận ngoại hình con gái Quyền Linh, dân mạng đổ gục vì quá xinh-2

Lần lên sóng này, con gái MC Vì Bạn Xứng Đáng diện chiếc áo quây gợi cảm phối hợp cùng chân váy xanh cùng màu.

Lọ Lem trang điểm nhẹ nhàng, tóc tết về một bên. Dù không quá đầu tư về trang phục, bối cảnh nhưng nhan sắc cô bạn khiến người xem phải trầm trồ.

Ảnh cận ngoại hình con gái Quyền Linh, dân mạng đổ gục vì quá xinh-3

Loạt ảnh được đăng tải lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người đưa ra lời khuyên "không thi hoa hậu thì hơi phí".

Thậm chí, netizen còn vào "xin vía" mong sau này mình sinh được một cô con gái xinh đẹp như vậy.

Ảnh cận ngoại hình con gái Quyền Linh, dân mạng đổ gục vì quá xinh-4

Trong một chia sẻ trước đó, MC Quyền Linh từng tâm sự cảm thấy rất vui khi cả Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ (tên thật Mai Thảo Ngọc) đều được mọi người quan tâm, dành lời khen ngợi về nhan sắc.

"Tôi và vợ chưa bao giờ bắt con gái phải tham gia hoặc làm những công việc gì mà con không thích. Chúng tôi chỉ đồng hành, chia sẻ và gợi mở cho con về những điều mà con chưa biết trong cuộc sống, hoàn toàn không bắt con phải làm theo ý mình.

Cho nên, nếu khi Lọ Lem đủ điều kiện đi thi hoa hậu mà con thật sự mong muốn tham gia, tôi sẽ ủng hộ", nghệ sĩ Quyền Linh nói với tờ Phụ Nữ TP.HCM.

Ảnh cận ngoại hình con gái Quyền Linh, dân mạng đổ gục vì quá xinh-5

Quyền Linh cho hay hiện con gái chưa bộc lộ rõ sở thích về công việc trong tương lai. Hiện nữ sinh chuẩn bị bước sang lớp 11 nên vẫn còn thời gian suy nghĩ về định hướng nghề nghiệp.

Không ngăn cản việc con tham gia showbiz nhưng nam MC vẫn có sự lo lắng nhất định nếu con muốn gắn bó lâu dài với ngành này.

Ảnh cận ngoại hình con gái Quyền Linh, dân mạng đổ gục vì quá xinh-6

"Showbiz cũng vốn phức tạp, khi người trẻ đam mê họ có thể lao như con thiêu thân để làm việc, khó nói trước. Tôi không cấm nhưng nếu con có thiên hướng nghệ thuật, tôi sẽ đưa ra lời khuyên cho con.

Còn hiện tại, tôi vẫn muốn con tập trung học đủ các chương trình từ cấp 3 đến đại học. Sau đó, nếu con có sự yêu thích nhất định, vợ chồng tôi ủng hộ", nam MC nói thêm với tờ báo trên.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-quyen-linh-khoe-can-mat-dan-mang-do-guc-vi-qua-xinh-n-327179.html

Rich Kid Quyền Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao