Con gái run lẩy bẩy khi nghe lời độc ác của bố trong phòng làm việc

"Tôi không thể làm ngơ chuyện này vì như thế là thất đức, nhưng nếu tôi nói chuyện này ra thì gia đình tôi sẽ tan nát".

Bố tôi là giám đốc một công ty gạch, mẹ là giáo viên, ai ai cũng ngưỡng mộ tình cảm bố dành cho mẹ bao nhiêu năm nay. Anh em tôi được bố mẹ nuôi dạy tốt, học hành tử tế, giờ cũng đều có công việc ổn định.

Anh trai mới lấy vợ năm ngoái nên sống chung luôn với bố mẹ cho vui nhà vui cửa. Còn tôi chưa lấy chồng nhưng dọn ra ngoài ở riêng, thỉnh thoảng mới về thăm nhà cho thoải mái.

Một gia đình trọn vẹn như thế, tiền cũng không thiếu, có nằm mơ tôi cũng không thể nghĩ ra được lí do gì hợp lý cho việc bố ngoại tình, thậm chí cô ta còn đang mang thai đứa em cùng cha khác mẹ với tôi.

Con gái run lẩy bẩy khi nghe lời độc ác của bố trong phòng làm việc-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Trong một lần đi đặt phòng khách sạn cho đối tác bên công ty thì tôi bắt gặp xe của bố ở đó. Tôi đã tìm cách ngồi lì khách sạn mấy tiếng đồng hồ để chờ xem bố vào đó làm gì, vào đó với ai nhưng không có kết quả. Bởi đến tận tối tôi phải đi đón đoàn mà bố vẫn chưa xuất hiện nên tôi phải đi.

Bao nhiêu câu hỏi đặt ra trong đầu mà không có câu trả lời, từ đó tôi chịu về nhà hơn, tôi để ý thái độ của bố nhiều hơn. Ông vẫn bình thường, thậm chí còn tỏ ra tình cảm với mẹ hơn càng khiến tôi nghi ngờ.

Cho đến chủ nhật tuần trước, tôi không hề báo trước mà bất ngờ đến tìm bố ở công ty. Tôi đột nhập thẳng vào phòng làm việc của bố thì nghe được cuộc nói chuyện của bố và nhân tình. Bố tôi ném mạnh cái cốc vào tường vỡ tan:

“Tôi không bao giờ bỏ vợ, gia đình tôi hạnh phúc như vậy làm sao cô có thể chen chân vào. Đi phá thai trước khi vợ con tôi biết, tiền tôi sẽ cho cô, bao nhiêu cũng được”.

Nhân tình của bố là một cô gái trẻ, mặt không xinh lắm nhưng dáng dấp chuẩn, cô ta chắc cũng chạc tuổi tôi. Cô ta khóc lóc van xin bố tôi đừng ép cô ấy bỏ cái thai, nó không có tội.

Bố tôi gằn từng tiếng thật đáng sợ: “Đừng bắt tôi lựa chọn, cuộc đời tôi chưa bao giờ phải lựa chọn điều gì đâu”.

Con gái run lẩy bẩy khi nghe lời độc ác của bố trong phòng làm việc-2

Tôi chứng kiến tất cả mà chân tay run lẩy bẩy. Tôi biết tính bố, ông sĩ diện như vậy mà biết tôi phát hiện thì chắc chắn sẽ bằng mọi cách ép nhân tình phá thai càng sớm càng tốt. Nhưng đúng là đứa bé không có tội, một sinh linh đang lớn dần trong bụng cô ta là em của tôi.

Tôi không thể làm ngơ chuyện này vì như thế là thất đức, nhưng nếu tôi nói chuyện này ra thì gia đình tôi sẽ tan nát, mẹ tôi làm sao chịu đựng được điều này?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-run-lay-bay-khi-nghe-loi-doc-ac-cua-bo-trong-phong-lam-viec-n-290220.html

phá thai Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao