Nữ huấn luyện viên thể dục ngoại tình, chồng được bồi thường 1,2 tỷ

Cặp đôi gian tình sợ việc ngoại tình bị người bạn đời phát hiện nên đã có màn che giấu khá tinh vi.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cặp vợ chồng họ Đình đến từ Đài Bắc kết hôn vào năm 2013 và sinh được một con gái.  

Tháng 11/2019, cô Đình bắt đầu với tư cách là một huấn luyện viên thể dục, đồng thời có quan hệ bất chính với quản lý trung tâm là anh Chí từ tháng 5 đến tháng 10/2020.

Bất chấp đôi bên đã có gia đình, cả hai đã thân mật tại trung tâm hoặc trên xe của anh Chí trong khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các buổi tập.

Nữ huấn luyện viên thể dục ngoại tình, chồng được bồi thường 1,2 tỷ-1
Ảnh minh họa

Cặp đôi gian tình sợ việc ngoại tình bị người bạn đời phát hiện nên đã có màn che giấu khá tinh vi. Họ đã viết tin nhắn vào tệp dữ liệu lưu trữ đám mây trên nền tảng Google với các nội dung yêu đương mùi mẫn.

Sau khi phát hiện vợ ngoại tình, người chồng đã đệ đơn ly hôn Đình vào tháng 10/2020 và một mình nuôi con gái.

Trong phiên tòa, nhân tình của Đình tranh luận cho rằng người chồng cung cấp bằng chứng tố cáo Đình ngoại tình với quản lý trung tâm, nhưng đó chỉ bao gồm các bức ảnh chụp màn hình tin nhắn Đình sử dụng Line, Instagram gửi đến một đối tượng tên là Kelvin, không hiển thị tên thật của anh Chí.

Ngoài ra, Chí đề cập đến tệp dữ liệu lưu trữ đám mây trên nền tảng Google không có tiêu đề hoặc tên của người tạo, cũng như trong nội dung không nhắc đến tên của hai người. Do đó, Chí khẳng định không phải anh và Đình sử dụng phương thức này để trao đổi tin nhắn bí mật cho nhau.

Không chỉ vậy, Chí giải thích với thẩm phán rằng người chồng đã đưa ra đĩa CD cũng như bí mật ghi hình hành động bất chính của vợ, điều này đã xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư cá nhân nên Chí nhất quyết từ chối yêu cầu bồi thường của người chồng.

Thẩm phán cho rằng mặc dù phương pháp thu thập bằng chứng của người chồng không có sự đồng ý của cô Đình, nhưng điều này không liên quan đến cưỡng ép, theo dõi và thu thập dữ liệu liên tục trong thời gian dài. Người chồng đã hạn chế thấp nhất khả năng xâm hại quyền riêng tư cá nhân nên chứng cứ được công nhận trước tòa.

Xét về nhân thân, địa vị, khả năng tài chính của hai bên, cả hai đều biết nhau đã có vợ hoặc chồng, nhưng vẫn quan hệ tình dục, vượt quá các hành vi xã hội bạn bè thông thường nên tòa kết án anh Chí phải bồi thường cho chồng cũ của cô Đình phí tổn thất tinh thần là 350.000 nhân dân tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/nu-huan-luyen-vien-the-duc-ngoai-tinh-voi-quan-ly-trung-tam-chong-duoc-boi-thuong-12-ty-dong-av2293641.html

kết hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất