Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi

Dù còn nguệch ngoạc nhưng nét chữ của con gái Tăng Thanh Hà đã nhận được vô số lời khen.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa khoe món quà con gái dành tặng mẹ. "Hí hửng chạy lên khoe với mẹ: 'Mẹ ơi con viết nè, tặng mẹ'. Chloe của mẹ 3 tuổi", bà xã Louis Nguyễn đính kèm hình ảnh bảng chữ cái.

Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-1
Bảng chữ cái do con gái Tăng Thanh Hà viết.

Mới 3 tuổi nhưng bé Chloe đã viết được bảng chữ cái, thậm chí cố gắng viết cả chữ hoa và chữ thường đối với từng con chữ. Dù còn nguệch ngoạc nhưng nét chữ của con gái Tăng Thanh Hà đã nhận được vô số lời khen. Ai nấy đều thích thú với tinh thần ham học hỏi, chăm quan sát của cô bé. 

"3 tuổi biết mặt chữ cái và cầm bút không viết ngược là quá được rồi, vì nhiều bạn đồng trang lứa còn chưa làm được gì", một khán giả bình luận. 

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng thích thú khoe khoảnh khắc con gái làm thiệp tặng bố: "3 tuổi con đã biết viết, làm mẹ hãnh diện quá!".

Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-2
Tấm thiệp nhóc tỳ dành tặng bố Louis Nguyễn.

Bé Chloe là trái ngọt tình yêu của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Nhóc tỳ chào đời tháng 3/2017, là con thứ 2 trong gia đình, trên bé là anh trai Richard. 

Sinh ra trong gia đình giàu có, "ngậm thìa vàng" từ trong trứng nước, nhưng cậu cả Richard và cô út Chloe lại được người mẹ nổi tiếng giáo dục theo cách riêng. Tăng Thanh Hà muốn các con có những trải nghiệm cuộc sống, thay vì ngày ngày hưởng thụ trong nhung lụa.

Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-3Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-4
Cô bé Chloe bên mẹ và anh trai.

Bà xã Louis Nguyễn không những tạo điều kiện giúp các con phát triển trí thông minh mà còn chú trọng giáo dục 2 bé tính tự lập. Mỗi việc từ nhỏ đến lớn, Tăng Thanh Hà đều cho các con tham gia cùng, như làm bánh, nấu ăn, trồng cây, hái rau...

Điều này không chỉ giúp các bé biết quan tâm, yêu thương gia đình, chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ, mà còn học được thêm nhiều kỹ năng sống.

Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-5Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-6Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-7Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-8Con gái Tăng Thanh Hà viết bảng chữ cái gây ngạc nhiên dù mới 3 tuổi-9
2 con được Tăng Thanh Hà giáo dục tính tự lập từ nhỏ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-tang-thanh-ha-viet-bang-chu-cai-gay-ngac-nhien-n-241164.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất