Con gái Thành Long ngày càng đổ đốn, bỏ nhà nhởn nhơ du lịch

(2Sao) - Ngô Trác Lâm mặc mẹ đang lo lắng tìm mình, đã vui vẻ với bạn bè ở đảo Nam Nha, Hồng Kông.

Trang tin giải trí Ifeng đưa tin, Ngô Trác Lâm đã bất hòa với mẹ - Ngô Ỷ Lợi. Chỉ vì xích mích nhỏ, cô bé đã bỏ nhà ra đi. Trong khi Ỷ Lợi nháo nhác đi tìm con, Ngô Trác Lâm mới đây chia sẻ ảnh đang đi du lịch đảo Nam Nha với bạn bè. Hình ảnh đối lập với sự vui tươi của Trác Lâm là gương mặt hốc hác, ngày càng gầy gò của Ỷ Lợi.

Con gái Thành Long tung ảnh đi du lịch Nam Nha giữa lúc hỗn loạn

Trước đó, Trác Lâm bỏ nhà ra đi sau khi đòi uống bia và bị mẹ cấm cản. Cô bé còn yêu cầu nhà trường gọi điện cho cảnh sát lần nữa để giám sát mẹ. Ngày 23/4, mặc cho mẹ đứng ngoài cổng trường chờ đợi đến tối mịt, Trác Lâm bình thản trú ngụ trong trường.

Nguồn tin cho hay, cô con gái của Thành Long dọa mẹ tự tử nếu không cho gặp cha. Đây cũng không phải lần đầu Ngô Trác Lâm bỏ nhà, cô bị cho thường xuyên rủ bạn bè đi xa nhiều ngày dù chưa đến tuổi thành niên.


Trước câu hỏi về con gái, Ngô Ỷ Lợi bất đắc dĩ trả lời: “Tôi không lên mạng nên không đọc được tin tức của con. Con gái trưởng thành là ngoài tầm kiểm soát của tôi rồi, không khống chế nổi. Cùng đường sẽ giao con cho Trung tâm bảo trợ xã hội. Khi tôi 17 tuổi cũng từng khó dậy, làm bố mẹ không hài lòng. Đành từ từ dạy con dần”.

Ỷ Lợi phủ nhận thông tin cấm con gặp cha. “Tôi không cấm cản gì cả, 18 tuổi đủ trưởng thành, cháu phải tự quyết mọi việc”, cô chia sẻ.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất