Bill Gates ly hôn

Con gái tỷ phú Bill Gates lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ

Jennifer mong muốn các thành viên trong gia đình sẽ được tôn trọng quyền riêng tư.

Một trong những thông tin gây xôn xao hôm nay chính là thông tin vợ chồng tỷ phú Mỹ - Bill Gates ly hôn sau 27 năm chung sống. Trong đơn gửi lên Tòa Thượng thẩm của Washington – Hạt King, bà Melinda yêu cầu: "Chúng tôi đề nghị Tòa án kết thúc cuộc hôn nhân của chúng tôi và xác minh rằng tình trạng hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc vào ngày được ghi trong hợp đồng ly thân”.

Bà cũng tiết lộ cuộc hôn nhân của mình và chồng tỷ phú rạn nứt tới mức không thể cứu vãn được. Một số nguồn tin cho hay, họ không để bước tiếp được nữa là bởi tỷ phú Mỹ không cân bằng được giữa công việc và gia đình.

Con gái tỷ phú Bill Gates lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ-1
Jennifer (ảnh trái) khi tham dự một sự kiện cùng bố mẹ. Ảnh: Stringer News.

Sau bố mẹ, mới đây Jennifer Gates - con gái lớn của tỷ phú Bill Gates cũng lên tiếng về vụ ly hôn đang gây xôn xao của bố mẹ.

Cô viết trên Instagram hôm 3/5: "Đây là khoảng thời gian đầy thử thách cho toàn thể gia đình chúng tôi. Tôi vẫn đang học cách hỗ trợ tốt nhất cho hành động và cảm xúc của bản thân cũng như của các thành viên khác trong gia đình vào thời điểm này".

Con gái tỷ phú Bill Gates lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ-2

Tiểu thư 9X cho hay cô sẽ không bình luận thêm bất cứ điều gì về việc ly hôn của bố mẹ. Tuy nhiên, cô luôn coi trọng sự quan tâm và những lời động viên của mọi người dành cho mình.

Kết thúc dòng chia sẻ, Jennifer mong muốn tất cả các thành viên trong gia đình đều được tôn trọng quyền riêng tư để giúp họ bình thản tiếp nhận một cuộc sống mới.

Con gái tỷ phú Bill Gates lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ-3
Nàng tiểu thư bên hôn phu người Ai Cập.

Jennifer (25 tuổi) là con gái cả của tỷ phú Bill Gates. Dưới cô còn có một em trai và một em gái. 9X từng tốt nghiệp Đại học Stanford năm 2018 chuyên ngành nhân sinh học. Cô cũng có một năm theo đuổi đam mê cưỡi ngựa trước khi theo học thêm  Trường Y Mount Sinai’s Icahn ở New York.

Tháng 1 vừa qua, rich kid tuyên bố đính hôn với Nayel Nassar - một vận động viên cưỡi ngựa nổi tiếng kiêm doanh nhân đến từ Ai Cập.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ty-phu-bill-gates-len-tieng-chuyen-ly-hon-cua-bo-me-n-260305.html

Rich Kid Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn