Con gái 'vua hài' Mr. Bean vừa đẹp vừa tài ít người sánh kịp

Dù có một người cha với khuôn mặt 'gây hài' số 1 song Lily lại khiến không ít người mê mẩn với ngoại hình quyến rũ.



Nam diễn viên hài người Anh, Rowan Atkinson vẫn quen thuộc với khán giả màn ảnh với cái tên Mr.Bean, gắn liền ông với những mẩu phim hài về chàng Mr.Bean ngờ nghệch và vô cùng đáng yêu. Song với vẻ ngoài lộng lẫy, sẽ nhiều người bị 'sốc' khi được dịp chiêm ngưỡng dung nhan 'con gái rượu' Lily Atkinson của 'vua hề nước Anh'.

 

Cận cảnh nhan sắc của Lily Atkinson, con gái chàng hề màn ảnh Rowan Atkinson

 

Cô nàng cá tính sinh năm 1995 là con của Rowan Atkinson với người vợ cũ Sunetra Sastry, trước khi ông quyết định nói lời chia tay với cuộc hôn nhân 24 năm để yêu cô bạn gái trẻ tuổi Lousie Ford.

 

Lily Atkinson, 21 tuổi, hiện được biết đến như là một vũ công có tiếng tại Anh

 

Ít khi xuất hiện trước báo giới, song Lily Atkinson vẫn được chú ý bởi tài năng đặc biệt trong môn nghệ thuật múa. Bản thân cô hiện đang là một vũ công quyến rũ có tiếng và bước đầu lấn sân vào 'mảnh đất' âm nhạc tại Anh.

 

Tạo hình cũng…ngố không kém Mr.Bean của Lily Atkinson trong Mr.Bean's Holiday (2007)

 

Lily Atkinson từng xuất hiện  trong một số bộ phim về nhân vật Mr.Bean như Mr.Bean's Holiday (2007) hay Johnny English Reborn (2011). Quyết định không nối nghiệp cha mặc dù sở hữu diễn xuất thuộc hạng khá và vẻ ngoài ăn hình của Lily khiến nhiều người thắc mắc, song như một chia sẻ hồi năm 2011 với Dailymail, cô nàng cho biết mình đã trót đam mê môn nghệ thuật múa và hát.

 

Lily Atkinson trong lần hiếm hoi ra mắt công chúng với buổi họp báo ra mắt phim Johnny Englinsh Reborn (2011) cùng cha và mẹ.

 

Tài năng, cá tính và sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, Lily Atkinson nuôi ước mơ trở thành một ca sĩ nhạc pop và hiện tại cô nàng cũng đang sở hữu một lượng fan đông đảo tại Anh.

Nhiều người nhận xét rằng, Lily Atkinson giống bố hơn là mẹ, và diện mạo 'phiên bản nữ' của vua hề Mr.Bean xem ra khá khẩm hơn nhiều 'bản gốc'. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc và những hình ảnh đời thường của cô nàng Lily Atkinson:

 

Nét quyến rũ khó cưỡng của con gái vua hề nước Anh, Rowan Atkinson

 

Cô nàng sinh năm 1995 đặc biệt mê ca hát và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ nhạc pop

 

Lily Atkinson mang những nét trên khuôn mặt đặc biệt giống người cha nổi tiếng của mình

 

Vẻ đẹp rạng ngời của Lily chắc chắn sẽ giúp cô sớm trở thành một nghệ sĩ tên tuổi tại xứ sở sương mù

 

Theo Danviet.vn

 


con gái Mr Bean vua hài Mr Bean sexy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao