Năm 2019 là năm tai ương của những con giáp nào và cách phòng tránh ra sao?

Cùng xem bạn có phải là con giáp gặp tai ương trong năm 2019 không nhé!

Hàng năm, một số con giáp nhất định phải chịu ảnh hưởng của những chòm sao đối diện Sao Mộc (trong phong thủy gọi là “Tai Sui”). Nếu Sao Mộc phụ trách vận may của mọi người thì Tai Sui lại mang đến xung đột và thăng trầm ở nhiều khía cạnh khác nhau. Hãy xem 4 con giáp nằm trong danh sách này là những ai.

1. Tuổi Hợi

Năm 2019, những người tuổi Hợi đang chịu ảnh hưởng của chòm sao nằm đối diện Sao Mộc. Những tai ương, xung đột mà người tuổi Hợi phải chịu là thường hay gặp phải xui xẻo từ đâu rơi xuống, sức khỏe kém và chịu nhiều áp lực chưa từng có từ trước đến nay. Người tuổi Hợi có thể thấy bất lực vì nhiều lý do cùng lúc. Họ sẽ tốt hơn nếu làm tốt công việc của mình và tránh xa những lĩnh vực không quen thuộc.

Năm 2019 là năm tai ương của những con giáp nào và cách phòng tránh ra sao?-1 

Ngoài ra, họ cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vì không khí gia đình tốt có thể loại bỏ những lo nghĩ. Khi nói đến quản lý tài chính và đầu tư, tuổi Hợi nên thận trọng gấp đôi và coi chừng kẻ xấu xung quanh có thể lừa gạt mình.

2. Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ đối nghịch với Tai Sui vào năm 2019, điều này có nghĩa là họ sẽ có những mối quan hệ xấu với mọi người xung quanh, dễ bị hiểu lầm hoặc bì dồn ép. Trong năm nay, người tuổi Thân sẽ ít gặp may mắn, dễ bị hiểu lầm và từ chối bởi những người xung quanh, thậm chí bị bạn bè phản bội và chịu tổn thất tài chính. 

Tuổi Thân nên cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc và chú ý đến giao tiếp với các cá nhân khác hoặc chế độ ăn uống.

3. Tuổi Dần

Năm 2019, người tuổi Dần sẽ có sựu mất mát và thiệt hại về tình yêu và tiền bạc cũng như các mối quan hệ cá nhân. Do đó, người tuổi Dần nên tránh cãi nhau với người khác, đặc biệt là người tuổi Thìn. Vì người tuổi Dần và tuổi Thìn đang trong thế đối nhau nên tránh mọi sự hợp tác. Người tuổi Dần nên cẩn thận về tiền bạc, nên chú ý đến các vấn đề tiền bạc, chế độ ăn uống hợp lý để có sức khỏe tốt.

Năm 2019 là năm tai ương của những con giáp nào và cách phòng tránh ra sao?-2

4. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ có vận Tai Sui trong năm này. Họ sẽ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống và chứng kiến những điều đi ngược lại với họ. Trong năm nay, Rắn sẽ cảm thấy công việc của họ mất giá trị và không còn cảm giác vững vàng, an toàn. Họ nên xử lý đúng đắn các mối quan hệ giữa các cá nhân với cấp trên, cấp dưới và các bộ phận khác.

Trong khi giao tiếp với mọi người, họ nên tránh cãi nhau và gây tổn thương cho người khác. Nói một cách dễ hiểu, tuổi Tỵ nên coi chừng bất kể khi làm bất cứ điều gì khi cố gắng đầu tư và tham gia vào những dịp vui vẻ để tránh xui rủi.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-can-than-gap-tai-uong-nam-2019-n-179584.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao