Con giáp cẩn thận thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt vì bị kẻ khác 'móc túi'

Trong tuần này có 3 con giáp bị tiểu nhân ám quẻ, cẩn thận thị phi, tiền bạc hao hụt, tình cảm mâu thuẫn.

Tuổi Tý: Tiểu nhân quấy rối

cẩn thận có vài kẻ tiểu nhân thích đâm sau lưng bạn. Bạn nên cân nhắc việc có nên tiếp tục mối quan hệ với những kẻ bằng mặt không bằng lòng này không nhé.

Con giáp cẩn thận thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt vì bị kẻ khác móc túi-1

Tình yêu của bạn cũng bị những kẻ khác nói ra nói vào. Nếu bạn cứ tiếp tục dễ dãi thì họ sẽ càng o ép bạn đó. Tuần này hãy làm việc hết công suất, thể hiện năng lực của bạn thân, cho những kẻ đó thấy bạn thực sự là người lợi hại chứ không phải đơn giản như họ nghĩ. Chỉ khi họ thừa nhận năng lực của bạn thì mới có thể bỏ cái tính ghen ăn tức ở. 

Tuổi Mão: Tình cảm mâu thuẫn

Tuổi Mão hơi cố chấp trong mối quan hệ của chính mình. Đối phương nhiều lần nhún nhường nhưng bạn lại được đà lấn tới nên chuyện tình cảm không được như ý. 2 người cần có thời gian ngồi lại nói chuyện nghiêm túc để hiểu nhau nhiều hơn nhé.

Con giáp cẩn thận thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt vì bị kẻ khác móc túi-2

Tiền bạc trong tuần này cũng bị hao hụt vì sức khỏe có dấu hiệu không tốt. Nếu muốn ổn định bản thân thì tốt nhất là ăn uống khoa học, chịu khó thể dục thể thao đều đặn nhé.

Tuổi Tỵ: Cẩn thận bị lợi dụng tiền bạc

Tuổi Tỵ nên cẩn thận túi tiền của mình trong tuần mới. Một là chi tiêu tiết kiệm hơn để có những kế hoạch lâu dài, 2 là phải gắng sức giữ chặt túi tiền không cho người khác vay mượn. Có một vài kẻ thích lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bạn để vay rồi không trả.

Con giáp cẩn thận thị phi bủa vây, tiền tài hao hụt vì bị kẻ khác móc túi-3

Trong tuần này tuổi Tỵ không nên đầu tư vào bất cứ dự án nào nếu không  muốn làm ăn thua lỗ, tiền không cánh mà bay. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-can-than-thi-phi-bua-vay-tien-tai-hao-hut-n-229507.html

tuổi Tý Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất