Con giáp 'lĩnh' đủ thị phi, xui xẻo liên tục về cả tiền bạc và tình duyên trong tháng 4 dương lịch

Tháng 4 dương lịch sẽ là những ngày tháng vô cùng khó khăn với 3 con giáp có tên dưới đây.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần không cẩn thận lời ăn tiếng nói thế nên gây mất tình cảm đối với đồng nghiệp và cấp trên. Cách làm việc của bạn thực sự không đúng với định hướng của công ty nên có chút bị trục trặc, cần cân đối lại thời gian cũng như quy cách làm việc nhé.

Tháng 4 dương lịch này dù không ra ngoài nhiều thì bạn cũng bị xui xẻo do cho vay tiền và người ta không muốn trả. Khi bạn đã đòi thì người đó lại nói bạn không biết thương người, cố tình chơi xấu, khiến cho tình cảm đôi bên trở nên mệt mỏi. Đúng là cho vay rồi còn bị nói xấu, mất tình cảm có khi mất cả tiền.

Con giáp lĩnh đủ thị phi, xui xẻo liên tục về cả tiền bạc và tình duyên trong tháng 4 dương lịch-1

Tình yêu không như ý, mâu thuẫn suốt ngày, cãi vã liên tục khiến bạn thực sự mệt mỏi và muốn chia tay với người ấy. Nếu tiếp tục không dung hòa mối quan hệ thì tình yêu sớm tan vỡ.

TUỔI THÌN

Tháng 4 ngày tuổi Thìn gặp họa mất tiền. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn không nên đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực gì kể cho vay. Người ấy có thể sẽ không trả lại bạn và cũng mất hút luôn cả tình nghĩa. Công việc không được như ý làm bạn thiệt thòi nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần. Bạn cảm thấy quá áp lực với những gánh nặng mà cấp trên đè nặng lên vai. Bạn thực sự muốn dừng lại bằng việc thôi hẳn việc. Cố gắng suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định nhé.

Con giáp lĩnh đủ thị phi, xui xẻo liên tục về cả tiền bạc và tình duyên trong tháng 4 dương lịch-2

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy cần có thời gian ngồi lại nghiêm túc. Một người lăng nhăng sẽ không thể xứng đáng với tình yêu của bạn. Và nếu hôm nay bạn níu kéo có thể ngày sau bạn sẽ phải ân hận vì đã quá bao dung. 

Không nên đi lại xe cộ trong tháng này vì có thể sẽ gặp phải tai nạn, rủi ro, ảnh hưởng sức khỏe bản thân. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ ăn nói thẳng thắn và rất hay đùa thế nên bị người khác hiểu lầm. Có thể cách đùa của bạn hơi quá làm cho đối phương thấy không quen. Tháng 4 này xui xẻo liên tục bủa vây khiến bạn chán nản. Tiền mất tật mang do công việc làm ăn thua lỗ. Đã thế cấp trên lại phê bình cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của bạn khiến bạn cảm thấy buồn, không thiết tha làm việc. Cũng vì vậy mà hiệu quả kém đi hẳn. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì vị trí hiện tại cũng chẳng còn đâu nhé.

Con giáp lĩnh đủ thị phi, xui xẻo liên tục về cả tiền bạc và tình duyên trong tháng 4 dương lịch-3

Tình duyên của bạn và người ấy có lẽ đã đến lúc dừng lại và cần phải tìm hiểu nhau kĩ hơn. Bạn quá nóng vội, yêu nhanh và đến khi phát hiện ra tính xấu của họ thì thất vọng ê chề. Hãy dành cho nhau một khoảng lặng để nhìn lại tất cả. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-linh-du-thi-phi-ve-ca-tien-bac-va-tinh-duyen-thang-4-duong-n-217482.html

Tuổi Ngọ Tuổi thìn tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất