4 nàng giáp kém may mắn trong tháng 11 âm nhưng sang năm 2020, sự nghiệp lại thành công rực rỡ, một bước lên đời

Tháng 11 âm lịch bạn còn đang đau đầu vì quá đen đủi, tiền bạc hao hụt thì đừng vội buồn vì qua vài tháng nữa đời bạn sẽ "lên hương".

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có tháng 11 âm không mấy may mắn về chuyện tiền bạc do liên tục gặp trục trặc về làm ăn kinh doanh. Có người vay tiền còn không muốn trả, muốn quỵt nợ nên bạn bị mất một khoản lớn. Bạn cực kì hoang mang, chán nản, có lúc muốn từ bỏ công việc này nhưng gần cuối năm rồi, Mùi cần phải cố gắng hơn nữa nhé.

4 nàng giáp kém may mắn trong tháng 11 âm nhưng sang năm 2020, sự nghiệp lại thành công rực rỡ, một bước lên đời-1

Bởi sang năm 2020 sự nghiệp của Mùi sẽ có dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc ào ào đến vì công việc lại bắt đầu được khôi phục. Có người giúp bạn, tư vấn cho bạn cách kiếm tiền và chỉ cần làm theo thì chắc chắn thành công ngoài mong đợi. Hãy chờ đợi năm 2020 tới.

TUỔI MÃO

Mão có chút nhút nhát nên khi được cấp trên trao cơ hội thăng tiến, tăng lương thì bạn lại không dám nhận. Bạn nghĩ mình còn non kém lại không muốn tranh giành của người khác. Đó là lý do Mão bị mất tiền, công việc xuống dốc trong tháng 11 âm. Lời khuyên cho Mão là hãy cố gắng hơn, vượt qua giai đoạn này thì thời kì thăng hoa của bạn sẽ tới. 

4 nàng giáp kém may mắn trong tháng 11 âm nhưng sang năm 2020, sự nghiệp lại thành công rực rỡ, một bước lên đời-2

Bạn cần phải biết năm 2020 là một năm vô cùng may mắn dành cho bạn. Chỉ cần bạn quyết tâm vượt khó thì cơ hội làm giàu sẽ nằm trong tầm tay. Cố gắng chinh phục bản thân và chinh phục thử thách của cấp trên đề ra trong năm tới nhé.

TUỔI DẬU

Dậu có tài nhưng tài không bằng chăm chỉ. Bạn là người rất miệt mài làm việc, chăm kiếm tiền. Nhưng tháng 11 âm lại bị lừa một vố đau khiến bạn hao hụt tiền bạc, tình cảm cũng vì tiền mà rạn nứt. Có lúc chán nản định từ bỏ công việc hiện tại nhưng bạn lại nhận ra, nếu từ bỏ thì chẳng biết bám vào đâu để ăn nên làm ra. 

4 nàng giáp kém may mắn trong tháng 11 âm nhưng sang năm 2020, sự nghiệp lại thành công rực rỡ, một bước lên đời-3

Và thật may vì sự kiên trì của bạn nên sang năm 2020 bạn đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Được cấp trên tương trợ, bạn bè giúp đỡ nên bạn có thêm vốn làm ăn. Công việc làm công ăn lương tiến triển, công việc kinh doanh riêng có lộc, khởi sắc trông thấy. Cơ hội làm giàu tới rồi chỉ cần chăm hơn một chút, kiên trì hơn, học hỏi nhiều hơn thì ắt tiền đổ về ví tràn trề.

TUỔI TỴ

Tỵ có lúc mệt mỏi vì bị bạn bè lợi dụng, cần sự giúp đỡ mà không ai giang tay tương trợ. Bạn tự nhủ mình tốt với mọi người sao không ai đối tốt với mình. Đó chỉ là không may bạn gặp phải những người bạn không chân tình còn những người chân tình thì bạn chưa có cơ hội gặp lại. Năm 2020 chính là một năm bạn gặp được tri kỉ, quý nhân của đời mình. Họ biết ơn lòng tốt của bạn và trao cho bạn cơ hội làm ăn.

4 nàng giáp kém may mắn trong tháng 11 âm nhưng sang năm 2020, sự nghiệp lại thành công rực rỡ, một bước lên đời-4

Có tiền rồi thì tích cóp đầu tư thêm nhé vì chỉ có thế bạn mới vượt qua được cái mặc cảm nghèo khó vươn lên ngang hàng với những người quyền chức. Ăn nói tự tin hơn giúp cho bạn khẳng định được niềm tin bản thân mình, có tiền rồi thì tích cóp mở thêm nhiều cơ sở làm ăn hơn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-thang-11-am-ngheo-nhung-giau-co-nam-2020-n-201344.html

Tử vi 2020 Tuổi Mùi Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất