Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?

Hồng Nhung tiết lộ con trai thích saxophone trong khi "chị ba thì đang bị thôi miên bởi bộ sưu tập sách Roald Dahl".

Cuối tháng 11/2018, diva Hồng Nhung cho biết việc chồng cũ ngoại quốc vội đăng hình ảnh đời sống mới lên trang cá nhân khiến hai bé Tôm - Tép hoang mang. Dù hình ảnh được người cũ gỡ đi sau đó nhưng hai nhóc tì không tránh khỏi sang chấn tâm lý. 

Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?-1
Hồng Nhung từng tiết lộ hai con bị sang chấn tâm lý khi thấy hình ảnh cuộc sống mới của bố.

"Có lẽ do vô tình mà anh đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới ngay trên chính trang Facebook cá nhân của mình (trước khi tôi chia sẻ công khai), khiến hai con nhỏ thấy được, vô cùng hoang mang. Tôi đã gọi điện xin anh có thể gỡ xuống và anh đồng ý.

Tôi cảm ơn anh về điều này. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi những sang chấn về mặt tâm lý của trẻ khiến mỗi em có những phản ứng bất ổn trong biểu hiện hàng ngày... Tôi đã tìm đến bác sĩ tâm lý ở bệnh viện và gắn kết với hai cô giáo của các con, được chuyên gia tâm lý trẻ em tại trường Anh đặt ra kế hoạch cụ thể giúp đỡ các con một cách tình cảm gần gũi và đúng phương pháp.

Tôi tin rằng, với sự quan tâm và tình yêu thương từ cả gia đình và nhà trường, hai con của chúng tôi sẽ không bị rơi vào tình trạng 'rối nhiễu tâm lý', gây ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên sau này!", Hồng Nhung chia sẻ với VnExpress. 

Gần 1 năm sau khi cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc - Kelvin Gilmore tan vỡ, Hồng Nhung dần lấy lại thăng bằng cuộc sống. Trong khi chồng cũ nhanh chóng tái hôn với người mới, nữ diva vẫn lẻ bóng đi về. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về cặp nhóc tì Tôm - Tép.

Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?-2

Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?-3
Gần một năm công khai ly hôn, Hồng Nhung chia sẻ sở thích của cặp song sinh.

Mới đây, nữ diva chia sẻ hình ảnh cặp song sinh và tiết lộ sở thích của các con trên trang cá nhân. 

"Cô Bống" viết: "Mẹ Bống cháu về tới nhà đêm qua, sau hai show diễn tại Houston. Sáng sớm, được chiêu đãi đặc sản ngỗng rừng (anh Hai nhà cháu tập kèn 5 phút buổi sáng trước khi đi học và thả vô số ngỗng trời)! Mệt đau hai con mắt mà vẫn không thể không cười (dù cố nén không cười lên tiếng). Anh Hai yêu saxophone và yêu sư phụ... của mình!

Chị Ba đang bị thôi miên bởi bộ sưu tập sách Roald Dahl. Lúc ăn sáng mẹ bắt ngừng đọc, chị ráng ăn thật nhanh để khỏi bị đứt đoạn lâu... Các cô chú chắc không cần hỏi sức đâu ra. Suối nguồn hạnh phúc từ hai cái con người bé con này đã cho mẹ của chúng tất cả những gì một người mẹ cần và mơ ước!".

Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?-4
Trong khi bé Tôm say mê kèn saxophone...

Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?-5
Bé Tép lại bị thôi miên bởi bộ sưu tập sách Roald Dahl

Qua những gì Hồng Nhung ghi lại, có thể thấy bé Tôm miệt mài tập luyện với saxophone, trong khi em Tép tập trung cao độ để đọc sách. Cả hai tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ khi được mẹ chụp lại dù đang say sưa với niềm đam mê của mình. 

Trước hình ảnh của nhóc tì nhà "cô Bống", khán giả không khỏi thích thú về sự dễ thương của hai bé Tôm - Tép. Bên cạnh đó, một số khác nhận định Hồng Nhung và các con đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống cũng như tìm thấy niềm vui, lạc quan sau biến cố gia đình. 

Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?-6Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?-7

Từng sang chấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn, hai con của Diva Hồng Nhung hiện sống thế nào?-8
Những hình ảnh vui vẻ của diva và các con thời gian gần đây.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-hong-nhung-song-the-nao-sau-khi-bi-sang-chan-tam-ly-n-183948.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao