9X xinh đẹp xứ Trung kiếm trăm tỷ/ năm nhờ nghề 'góp vui' trên mạng xã hội

"Năm ngoái, mức thu nhập của tôi là 16 triệu NDT (khoảng 54 tỷ đồng). 8 tháng đầu năm nay, con số này lên tới 30 triệu NDT (hơn 100 tỷ đồng)", cô gái cho biết.


Vài năm trở lại đây, nghề MC, ca sĩ ảo ở Trung Quốc vô cùng phát triển. Rất nhiều cô gái trẻ sau khi tốt nghiệp đại học ra trường, không đi kiếm việc làm mà sẵn sàng trở thành MC, ca sĩ ảo trên mạng xã hội.

Chỉ cần đầu tư chút thời gian, công sức, những người theo ngành này luôn có mức thu nhập đáng mơ ước.
 

9X xinh đẹp xứ Trung kiếm trăm tỷ/ năm nhờ nghề góp vui trên mạng xã hội-1
Chân dung cô nàng xinh đẹp Hoàng Thịnh Quân (còn gọi là A Lãnh) kiếm tiền tỷ nhờ nghề MC trên mạng xã hội

9X xinh đẹp xứ Trung kiếm trăm tỷ/ năm nhờ nghề góp vui trên mạng xã hội-2
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát trong trẻo, cô gái này có mức thu nhập khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, một tờ báo lớn của Trung Quốc đăng tải thông tin về cô gái có tên Hoàng Thịnh Quân (còn gọi tên là A Lãnh), sinh ngày 6/11/1992 tại Thượng Hải với mức thu nhập "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo đó, sau khi tốt nghiệp Đại học Nghiên cứu Quốc tế Thượng Hải, Thịnh Quân quyết tâm trở thành một MC, ca sĩ ảo trên mạng thay vì đi kiếm việc làm theo đúng chuyên ngành đã học.

9X xinh đẹp xứ Trung kiếm trăm tỷ/ năm nhờ nghề góp vui trên mạng xã hội-3
Mỗi khi online, phòng chát của Thịnh Quân luôn có hàng nghìn người theo dõi, nghe cô kể chuyện

Thời gian đầu, nhiều người cho rằng cô gái mạo hiểm, lựa chọn theo nghề có tuổi thọ không cao, độ rủi ro lớn. Tuy nhiên với ngoại hình xinh đẹp, giọng nói trong trẻo, ngọt ngào, Thịnh Quân đã đạt được thành công ngoài mong đợi.

Khác với những cô gái khác ăn mặc hở hang, nhảy múa sexy để thu hút người hâm mộ. Thịnh Quân chọn cho mình cách giao lưu với fan bằng chính tài năng thiên phú. Chính sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cách làm việc đã giúp cho MC 9X kiếm bộn tiền nhờ vào quà tặng "khủng" từ các fan nam giấu mặt.

9X xinh đẹp xứ Trung kiếm trăm tỷ/ năm nhờ nghề góp vui trên mạng xã hội-4
Thịnh Quân tiết lộ, 1/3 số thu nhập của cô đến từ một fan nam giấu mặt có nickname "Tái Kiến Thị Lam".

9X xinh đẹp xứ Trung kiếm trăm tỷ/ năm nhờ nghề góp vui trên mạng xã hội-5
Là nghề cực hot trong giới trẻ xứ Trung, nhưng để được đại gia vung tiền không tiếc tay tặng quà như Thịnh Quân, số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay

"Tuy nhiên không phải ai theo đuổi nghề này cũng có thành tựu. Ngoài việc nói chuyện với mọi người, tôi còn kéo đàn nhị, chơi guitar và ca hát theo yêu cầu. Năm ngoái, mức thu nhập của tôi là 16 triệu NDT (khoảng 54 tỷ đồng). 8 tháng đầu năm nay, con số này đã lên tới 30 triệu NDT (hơn 100 tỷ đồng)", cô nàng 9X chia sẻ.

Thịnh Quân còn bật mí trong suốt thời gian theo nghề này, cô luôn có một đại gia phía sau "chống lưng" và thường xuyên tặng quà. Người đó có nickname "Tái Kiến Thị Lam".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-nha-nguoi-ta-dich-thuc-la-day-thu-khoa-dai-hoc-y-lai-con-cuc-ki-dep-trai-n-128562.html

giới trẻ Trung Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất