Con rể đâm bố vợ ở Hà Nội:"Để gọi được chồng tôi ra ngoài, Thành rủ bố đẻ đến xin nói chuyện"

Đó là khẳng định của bà Nguyễn Thị Th., vợ ông T., nạn nhân bị chính con rể mình là Hà Minh Thành đâm trọng thương tối ngày 8/5.

Khoảng 21h30 tối qua (8/5), nhiều người dân trước cổng chùa Hoàng Mai (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hốt hoảng khi chứng kiến người đàn ông tên Hà Minh Thành (44 tuổi) rút dao đâm bố vợ là ông Lê Văn T. (55 tuổi) vào mạn sườn khiến ông T. bị chấn thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến sự việc, sáng ngày 9/5,  nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán.

“Nghe thấy tiếng chạy rầm rập và hô hét ở ngõ đi ra, chúng tôi chưa kịp tìm hiểu sự việc thì thấy ông T đang ôm bụng bị chảy máu. Còn đứa con rể vẫn đứng nói nhảm nhí, con gái ông T thì đang ôm lấy bố và gọi người đưa đi cấp cứu. Mà đây không phải lần đầu hai bố con ông này đánh nhau”, một người hàng xóm cho hay.

con rể đâm bố vợ
Nơi xảy ra vụ việc

Để tìm hiểu sự việc, sáng nay tiếp xúc với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Th. (mẹ vợ Thành) buồn bã dù không muốn nói về sự việc nhưng vì vẫn còn phẫn nộ với hành vi ngang ngược của người con rể. Theo bà Th. con gái bà là chị H. đã kết hôn với Thành đã được 15 năm nay và có một người con trai năm nay 13 tuổi.

Bà kể: “Trước khi cưới thằng Thành chắc hẳn con gái tôi đã biết nó nghiện ngập nhưng cứ nhất mực lấy nhau, can không được. Sau đó không chịu nỗi cuộc sống vợ chồng như thế nên con gái tôi đã đưa con trai về đây ở với gia đình tôi được gần 1 năm nay. Thi thoảng, Thành nó vẫn về gây sự và cho rằng gia đình tôi không cho nó gặp con trai. Nhưng có ai cấm cha con không gặp nhau đâu”.

Bà Th. kể tiếp, Thành thường xuyên tìm đến nhà để gây sự với vợ và thậm chí còn nhiều lần nhắn tin đe dọa giết vợ của mình. “Cũng may, tối qua, lúc ông ấy bị nó đâm ông ấy khỏe nên chống cự được nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, bà Th. nói.

con rể đâm bố vợ
Bà Th buồn bã kể lại nguyên nhân sự việc

Theo bà Th., khi Thành đến đã thủ sẵn 2 con dao và để gọi được bố vợ ra ngoài để nói chuyện, Thành đã yêu cầu người cha đẻ của mình đến nhà bố vợ xin nói chuyện.

“Tưởng nó đưa ông thông gia đến nói chuyện “gia đình” vì hiện tại hai chúng nó đã đâm đơn ra tòa xin ly dị. Ai ngờ ông nhà tôi ra khỏi đầu ngõ thì xảy ra chuyện”, bà Th, buồn bã.

Cũng theo bà Th, ngay sau khi ông T bị con rể đâm trọng thương, mọi người đã đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Ca phẫu thuật kéo dài đến 2h sáng nay (9/5), các bác sỹ thông báo nạn nhân tạm thời đã qua cơn nguy kịch.

con rể đâm bố vợ
Nơi Thành liên tục đến đòi gặp con và gây rối

Liên quan đến vụ việc trên, sáng nay (9/5), trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an phường Hoàng Văn Thụ cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an phường đã bắt được đối tượng Thành. Hiện đơn vị đã bàn giao sự việc cho đội hình sự Công an quận Hoàng Mai thụ lý, giải quyết.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao