Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi

Từng nhiều lần tự tử vì trầm cảm, Ngô Trác Lâm thấy được vỗ về khi yêu đồng giới, ở tuổi 19, Trác Lâm thừa nhận mình và bạn gái Andi 31 tuổi đã chính thức trở thành vợ chồng.

Mới đây, con gái rơi của Thành Long đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh của cô và bạn gái đồng tính Andi đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào cùng với đó là tờ giấy xác nhận kết hôn. Ngô Trác Lâm tiết lộ đã đăng ký kết hôn cùng Andi, người phụ nữ quốc tịch Canada hơn cô 12 tuổi. Câu chuyện làm dấy lên nhiều tranh luận trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi-1
Ngô Trác Lâm và Andi đã nhận giấy chứng nhận kết hôn tại Toronto, Canada, vào ngày 8/11.

Ngô Trác Lâm từng chia sẻ, Andi đã giúp cô mở cửa trái tim mình, giúp cô bước ra ngoài thế giới sau nhiều năm sống trong sự xấu hổ và sợ hãi của riêng mình.

Ngô Trác Lâm cũng cho biết, cô cảm thấy mình hạnh phúc và xứng đáng với tình yêu. Cách đây nửa năm, cặp đôi từng rời Hong Kong tới Canada - quê hương của Andi sinh sống.

Ít ngày trước, Ngô Trác Lâm đã đưa Andi về Hong Kong để chính thức công bố như một người bạn đời được pháp luật công nhận.

Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi-2
Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Trác Lâm là con gái của Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Thế nhưng, trong suốt cuộc đời mình cô bé chưa từng được Thành Long thừa nhận. Thành Long không gặp, không thực thi trách nhiệm cùng đứa con gái này dù không ít lần bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Gần đây, Thành Long từng lên tiếng việc cá nhân sẽ tìm người để xử lý, rất mong công chúng không loan tin thất thiệt. Ngoài ra, ông cũng gửi lời xin lỗi vì: “Đã không trở thành tấm gương tốt”.

Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi-3
Trác Lâm bên mẹ thời bé.

Những năm đầu đời, cô bé sống cùng mẹ và bà ngoại ở Thượng Hải, thường chứng kiến cảnh hai người lớn cãi vã. Trên Appledaily, Ngô Ỷ Lợi từng kể ở Thượng Hải, cô phải phụ thuộc vào mẹ đẻ vì không kiếm ra tiền: “Mỗi lần xin tiền, mẹ tôi ném những đồng bạc xuống nền nhà. Tôi quỳ xuống nhặt từng tờ, con gái ở bên cạnh mở to mắt nhìn mẹ... Tôi không còn cách nào khác”. Mẹ của Ỷ Lợi thường vào phòng con lúc nửa đêm, cầm dao ép cô đi tìm cha của đứa trẻ. Nhiều lúc bà không kiềm chế được cơn nóng giận, đâm chém tứ tung. Cô chỉ biết ôm con, run rẩy nép vào một góc trong nhà.

Khi hiểu chuyện, Trác Lâm thường phải nghe những lời cay nghiệt từ bà. Bà cô bé từng nói: “Bố mẹ mày chẳng cần mày đâu”.

Năm 2011, Ngô Ỷ Lợi đưa con gái về lại Hong Kong sinh sống. Trác Lâm từng hỏi mẹ tại sao bạn bè có bố còn mình thì không, Ngô Ỷ Lợi đáp: “Có những thứ con có nhưng người khác không có. Con không nên so sánh với người khác”.

Trên On, Trác Lâm từng kể không có bạn thân thiết, ở nhà chỉ có mẹ, người giúp việc và một con mèo làm bạn. Những lúc không vui, em chỉ có thể trò chuyện, giãi bày với con mèo. Khi mèo chết, em buồn rầu, khóc rất nhiều nhưng lúc đó bị mẹ mắng “ủy mị, yếu đuối”. Một giáo viên của Ngô Trác Lâm từng cho biết khi đi học, tâm trạng của Ngô Trác Lâm không ổn định, cô bé từng nói muốn tự tử.

Chia sẻ trên Eastweek năm 2015, Trác Lâm cho biết mẹ cố gắng lo cho cô về vật chất nhưng hai người thiếu sự trao đổi, không hiểu nhau. Nhiều khi cô buồn vì thấy chúng bạn được bố đưa tới trường, đi chơi. Dù vậy, Trác Lâm khẳng định quen với cuộc sống không có bố và không oán hận Thành Long. Cô gái khẳng định không tin vào bất kỳ ai.

Năm 15 tuổi, Ngô Trác Lâm bị đồn yêu đồng tính, Ngô Ỷ Lợi nói trên Appledaily: “Cô bé còn nhỏ như vậy, tại sao phải gánh chịu áp lực dư luận? Có lần vì sợ bị xì xào, Trác Lâm bảo tôi chọn giúp con bé quần áo nữ tính một chút để ra ngoài. Lúc đó, tôi rất đau lòng”.

Cuối năm 2016, cô thổ lộ trên Facebook về bệnh trầm cảm và ý định tự tử: “Nhiều người cho rằng tự tử là hành vi ích kỷ, vì cảm thấy làm vậy là không nghĩ cho những người ở lại. Nhưng tôi nói cho bạn biết, khi một người ở tình thế muốn tự tử, thực tâm họ nghĩ rằng sự biến mất của mình sẽ làm cho người ở lại sống vui vẻ hơn”.

Tháng 4/2017, Trác Lâm tìm cách tự tử ở Thái Lan, sau đó được đưa về bệnh viện ở Hong Kong, phải điều trị hai tháng. Vụ tự tử bắt nguồn từ việc hai mẹ con mâu thuẫn do Trác Lâm hẹn hò bạn gái. Cô tố cáo bị mẹ đe dọa, khiến Ngô Ỷ Lợi phải làm việc với cảnh sát. Xuất hiện khi ra viện, cánh tay Trác Lâm chi chít vết thương.

Con rơi Thành Long: Tuổi thơ bất hạnh và cuộc hôn nhân nhiều tranh cãi-4
Ngô Trác Lâm và Andi.

Tháng 10/2017, Ngô Trác Lâm công khai yêu Andi - phụ nữ quốc tịch Canada, hơn Trác Lâm 12 tuổi. Cô bỏ nhà, dọn đến một căn hộ lụp xụp để sống cùng người yêu. Cả hai không có công việc ổn định, thu nhập bấp bênh, thường xuyên chuyển chỗ ở. Mối tình đồng giới bị mẹ của Trác Lâm là Ngô Ỷ Lợi phản đối dữ dội. Nghe theo tiếng gọi con tim, Trác Lâm di chuyển sang Canada để mưu sinh từ tháng 11/2017.

Cả hai không có nhà ở, công việc nên vô cùng khó khăn. Trác Lâm từng được báo cáo phải nhặt ve chai để mưu sinh, sống kham khổ. Tháng 4/2018, cô từng livestream nhận mình là con gái Thành Long và kêu gọi giúp đỡ.

Đầu tháng 11/2018, đôi tình nhân đăng ký kết hôn sau đó trở về Hong Kong. Theo On, Trác Lâm và bạn đời nợ tiền thuê nhà ở Canada, vé máy bay về Hong Kong do quản lý của Ngô Ỷ Lợi đặt giúp.

Ngô Trác Lâm trân trọng tình yêu hơn mối quan hệ gia đình. Cô thổ lộ từ nhỏ, chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu. Andi giúp cô cởi mở hơn, nhìn thấy điều tốt đẹp trong cuộc sống, vỗ về những vết thương cuộc đời cô. Cô gái 19 tuổi còn khẳng định “tình yêu mạnh hơn máu mủ”. Trác Lâm cho biết sẽ cùng Andi ở Hong Kong, xây dựng mái ấm của riêng mình. Trả lời On về hôn nhân của con gái, Ngô Ỷ Lợi đáp: “Chẳng có gì để không chấp nhận. Mọi thứ thuận theo tự nhiên”.

Theo nguoiduatin


Ngô Trác Lâm hôn nhân đồng giới Thành Long

Tin tức mới nhất