Quý tử nhà Thành Long hẹn hò con gái vua sòng bạc

Phòng Tổ Danh và con gái vua sòng bạc Macau cùng ăn tối, công khai tình cảm trước ống kính giữa nghi vấn hẹn hò.

Tờ On đưa tin con trai Thành Long đã có bạn gái mới sau thời gian ở ẩn. Người yêu của anh là Hà Siêu Liên, con gái trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Mới đây, Hà Siêu Liên và Phòng Tổ Danh bị bắt gặp hẹn hò ăn tối và về nhà vào lúc nửa đêm.

Không khí giữa họ rất vui vẻ. Hà Siêu Liên còn nhiều lần đưa tay vuốt má âu yếm Phòng Tổ Danh giữa nhà hàng”, On cho hay. Nguồn tin tiết lộ Phòng Tổ Danh và Hà Siêu Liên rất ăn ý trong gu thời trang và sở thích với xe sang.

Quý tử nhà Thành Long hẹn hò con gái vua sòng bạc-1
Con trai Thành Long bên bạn gái tin đồn.

Hà Siêu Liên năm nay 27 tuổi, là kiều nữ nổi tiếng trong giới con nhà giàu châu Á. Cô từng yêu ca sĩ Ngô Khắc Quần. Họ chia tay năm 2015.

QQ tiết lộ Hà Siêu Liên từng vướng tin đồn hẹn hò với tài tử Kha Chấn Đông. Vì mối quan hệ với kiều nữ 27 tuổi, Kha Chấn Đông đã chia tay bạn gái lúc bấy giờ là Lý Dục Phấn.

Phòng Tổ Danh sinh năm 1982 tại Los Angeles (Mỹ). Anh là kết quả của cuộc tình giữa Thành Long cùng minh tinh Đài Loan Lâm Phụng Kiều. Trong cuốn hồi ký Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già, tài tử gạo cội thừa nhận năm xưa nếu không vì Phụng Kiều mang thai ngoài ý muốn, ông cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Vì thế, ông đã bỏ mặc con trai tự trưởng thành.

Quý tử nhà Thành Long hẹn hò con gái vua sòng bạc-2
Hai người rời nhà hàng lúc tối muộn.

Phòng Tổ Danh khởi nghiệp năm 2003 và tạo được một số dấu ấn nhất định nhờ phim Trưởng thành sớm. Những năm sau, Phòng Tổ Danh dồn dập tham gia hàng loạt dự án điện ảnh lớn như Trông trận, Truy ảnh, Hoa Mộc Lan, Cách mạng Tân Hợi.

Nhưng bê bối đời tư đã khiến Phòng Tổ Danh quay về con số không. Quý tử nhà Thành Long thường la cà các tụ điểm đêm, sa vào nghiện ngập. Tháng 8/2014, cảnh sát Bắc Kinh ra lệnh bắt con trai Thành Long cùng Kha Chấn Đông vì hành vi sử dụng, tàng trữ ma túy.

Tại sở cảnh sát, Phòng Tổ Danh khai đã hút cần sa từ 8 năm trước, cũng là giai đoạn đầu khi anh mới bước vào showbiz.

Trong phiên xử, Phòng Tổ Danh bị tuyên án 6 tháng tù giam và phạt tiền 2.000 NDT.

Theo Zing


Phòng Tổ Danh Thành Long

Tin tức mới nhất