Cơn sốt "Hoan Lạc Tụng" khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

(2Sao) - "Hoan Lạc Tụng" đang là bộ phim tạo lên một cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay.

"Hoan Lạc Tụng" là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả A Nại, phim xoay quanh cuộc sống thường ngày của 5 cô gái đến từ những tầng lớp, xuất thân và tính cách hoàn toàn khác nhau nhưng có một điểm chung đó là cùng sống tại tầng 22 của khu chung cư mang tên Hoan Lạc Tụng. 

Sau khi phát sóng không lâu, Hoan Lạc Tụng đã nhận được rất nhiều lời khen tích cực về nội dung cũng như diễn xuất của các nhân vật trong phim. Cho đến thời điểm hiện tại, Hoan Lạc Tụng đang là bộ phim có tỷ suất người xem đứng đầu trên nhiều kênh truyền hình lớn của Trung Quốc.


Nói về sự thành công của Hoan Lạc Tụng, có lẽ nội dung bộ phim là một yếu tố vô cùng quan trọng, bộ phim sở hữu nội dung đơn giản về những mối quan hệ bạn bè, tình yêu, cũng như sự nỗ lực vươn lên của những người phụ nữ, chính nhờ sự gần gũi và chân thực đó đã khiến Hoan Lạc Tụng chiếm trọn được tình cảm của khán giả.



Năm cô gái với những tính cách khác nhau: Andy (Lưu Đào) giỏi giang thành đạt, Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn) giàu có và ương bướng, Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân) xinh đẹp nhưng thực dụng, Khưu Oánh Oánh (Dương Tử) ngốc nghếch chân thật và Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân) chăm chỉ nỗ lực, các khán giả hẳn đều sẽ thấy ít nhiều bản thân hiện hữu trong những nhân vật trên. Nhờ sự giản dị tới chân thực đã khiến khán giả bị cuốn hút theo tình hành động, tâm lý của các nhân vật trong phim.

Lưu Đào trong vai Andy - một CFO tài chính độc lập và vô cùng thành đạt

Kiều Hân vai Quan Sư Nhĩ, một cô nàng chưa tốt nghiệp đại học và hiện là thực tập sinh cho một công ty nước ngoài

Vương Tử Văn hóa thân thành cô nàng giàu có ương bướng nhưng dám nghĩ dám làm Khúc Tiểu Tiêu

Dương Tử vào vai Khưu Oánh Oánh, cô nàng ngây thơ ngốc nghếch nhưng đơn thuần

Tưởng Hân vai Phàn Thắng Mỹ xinh đẹp nhưng vô cùng thực dụng

Bộ phim còn là câu chuyện thể hiện "nữ quyền" khi nói đến những người phụ nữ độc lập, thành công trong cuộc sống, hay là câu chuyện về những con người xa quê phải bươn chải trên thành phố lớn để tồn tại, một chút ấm áp, chút hài hước và cả những khó khăn trong cuộc đời đã tạo lên một Hoan Lạc Tụng đầy sức hút.







Ngay từ khi công bố dự án, Hoan Lạc Tụng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý nhờ vào dàn diễn viên thực lực nổi tiếng Lưu Đào, Cận Đông, Vương Khải, Tưởng Hân,...từ diễn xuất, sự phối hợp ăn ý giữa các diễn viên cũng như sự đầu tư kĩ lưỡng cho từng nhân vật đều nhận được sự tán thưởng từ phía người xem. 

Dàn diễn viên nam của bộ phim

Năm cô gái tầng 22 trong Hoan Lạc Tụng đang thực sự trở thành cơn sốt đối với giới trẻ Trung Quốc, đó vừa là cuộc đời và là ước mơ của rất nhiều người trẻ đang ngày một nỗ lực để vươn tới thành công. "Hoan Lạc Tụng" đang được phát sóng hàng ngày vào lúc 19h30 trên đài Đông Phương.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất