Lưu Đào khiến khán giả phát sợ vì quá độc ác

(2Sao) - Tuy vậy nữ diễn viên lại tỏ ra rất thích thú với vai diễn phản diện đầu tiên của mình.

Kể từ khi được công chiếu đến nay, Mị Nguyệt truyện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và là bộ phim truyền hình có rating cao nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Cốt truyện của bộ phim kể về cuộc chiến kéo dài trong nhiều năm giữa hai chị em cùng cha khác mẹ là Mị Xu (Lưu Đào) và Mị Nguyệt (Tôn Lệ). Những tình tiết hấp dẫn xung quanh cuộc đối đầu của hai chị em này đã trở thành chủ đề được các cư dân mạng bình luận sôi nổi.


Đặc biệt nhân vật Mị Xu của Lưu Đào đã khiến người xem phải bất ngờ với vai phản diện đầu tiên trên màn ảnh. Chính bản thân nữ diễn viên cũng cho biết đây là một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô: "Mị Xu cuối cùng đã trở nên điên loạn bởi những âm mưu và toan tính của mình. Đạo diễn của bộ phim đã lo lắng không biết liệu tôi có thể đảm nhận vai diễn khó này không. Mặc dù tôi chưa từng thể hiện dạng vai này trước đây nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không thể làm được".








Phải thể hiện một vai diễn từ khi còn trẻ cho đến khi về già cũng đã gây ra chút khó khăn cho Lưu Đào. Nhưng người đẹp 2 con này không hề tỏ ra bối rối và còn khá thích thú với hình ảnh quyến rũ của nhân vật Mị Xu khi trở nên độc ác: "Khi một nhân vật nữ là vai phản diện, thường thì người ta sẽ trang điểm nhấn vào đôi mắt. Mị Xu có rất nhiều tạo hình đẹp, thế nên tôi thấy thể hiện vai diễn này là một điều rất thú vị".


Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao