Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng 'Túi' đổi khác sau 2 năm chào đời

Lúc chào đời cậu bé Súp chỉ nặng 1,1kg và còn bị mắc bệnh não úng thủy.

Trên Facebook, Hằng ''Túi'' mới đây có bài đăng gây chú ý. Không phải là công việc hay ảnh xinh đẹp bản thân, hot mom hào hứng chia sẻ hình ảnh về người con thứ 6 trong gia đình.

"Rõ là không đẻ ra nó mà mắt vẫn y hệt 5S, cả ngày toe toét ra, vui là được. Cái ngày em bé rơi vào tay mẹ là 1,1 kg với bệnh án không thể nào dày hơn được nữa.

Món quà nhân duyên này mẹ sẽ yêu thương nâng niu cả cuộc đời, chỉ cần em mãi vui, mãi cười, mãi khoẻ", bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng viết đính kèm.

Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-1
Hằng "Túi" chia sẻ về con nuôi.

Cậu bé tên Súp, là đứa trẻ được Hằng "Túi" nhận nuôi vào cuối năm 2020. Thời điểm mới chào đời, em chỉ nặng 1,1 kg và mắc bệnh não úng thủy. Mẹ ruột không có khả năng nuôi dưỡng nên hot mom họ Nguyễn đã nhận giúp đỡ em từ những ngày đầu tiên.

Trên trang cá nhân, Hằng "Túi" thỉnh thoảng vẫn cho Súp lên sóng cùng 5 con ruột của mình là Su, Sóc, Sam, Sữa và San. Dù là con nuôi song vợ chồng hot mom yêu thương cậu bé chẳng khác gì máu mủ ruột thịt.

Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-2
Hot mom chia sẻ tình hình về Súp.

Dưới hình ảnh đăng tải mới đây, Hằng "Túi" chia sẻ thêm về câu chuyện của Súp mỗi lần cho cậu bé đi khám. "Mỗi lần đưa Sup đi khám, bảo Sup bị não, bác sĩ bảo mắt khôn thế này không thể bị não được, nghe thương lắm luôn".

Ngoài ra, Hằng "Túi" cũng cho biết Súp hiện được 2 tuổi. Khi có người hỏi về bệnh tình của cậu bé có thuyên giảm không, hot mom chỉ nói bệnh của em là do bẩm sinh từ bé.

Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-3
Súp (đang được kiến trúc sư Tiến Dũng bế) thời điểm mới chào đời.

Đặc biệt, ở lần lên sóng này nhìn cậu nhóc đã có da có thịt hơn trước. Làn da trắng hồng, đôi mắt em long lanh trông rất đáng yêu.

Dưới bình luận, hội mẹ bỉm sữa thi nhau vào khen mẹ Hằng mát tay.

Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-4
Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-5
Súp được nhận nuôi đúng thời điểm Hằng "Túi" vừa mới sinh con thứ 5.

Hằng ''Túi'' là một trong những hot mom có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội hiện nay. Không chỉ giỏi kiếm tiền, cô còn chiếm tình cảm mọi người bởi tấm lòng cao cả, thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trước khi nhận nuôi Súp, Hằng "Túi" từng chăm sóc Peter (con trai thánh quỵt tiền Bella) khi chứng kiến cậu bé liên tục bị mẹ tha lôi đi khắp nơi.

Ngoài con nuôi Súp, hiện Hằng "Túi" còn là mẹ của 5 người con ruột có tên gọi ở nhà lần lượt là Su, Sóc, Sam, Sữa và San.

Trong đó,  Su - Sóc là con với chồng đầu Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) còn Sam, Sữa và San là con với chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng. Mọi người thường gọi cặp đôi là bố mẹ 6S.

Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-6Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-7Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-8
Một số hình ảnh Súp ngày bé.

Con thứ 6 nặng 1,1kg của Hằng Túi đổi khác sau 2 năm chào đời-9
Cậu bé ngày càng có da có thịt nhờ Hằng "Túi" chăm sóc.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-thu-6-hang-tui-co-da-co-thit-sau-2-nam-chao-doi-chi-nang-11kg-n-318416.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao