Được khuyên làm thêm tập nữa, Hằng 'Túi' đưa lý do ngừng đẻ

Đẻ ''sòn sòn'' 5 bé, Hằng "Túi" giờ đây không còn tha thiết chuyện có thêm con.

Hằng "Túi" mới đây gây chú ý khi đăng ảnh quây quần bên chồng con. Trong hình gồm có Hằng "Túi" và 5 con (Su, Sóc, Sữa, Sam và San), đặc biệt với sự xuất hiện của kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng đã đập tan nghi vấn hôn nhân rạn nứt thời gian qua.

Khoảnh khắc bên chồng con của Hằng "Túi" lập tức thu hút bão like, thả tim. Dưới bài viết, mọi người còn gửi nhiều lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng cô.

Được khuyên làm thêm tập nữa, Hằng Túi đưa lý do ngừng đẻ-1
Lâu lắm rồi Hằng "Túi" mới lại đăng ảnh có mặt chồng.

Đáng chú ý, có người bất ngờ khuyên Hằng ''Túi'' làm thêm tập nữa: "Lại thêm cô công chúa nữa đi em". Đáp lại, bà mẹ 6S chối đây đẩy: "Không ạ, em để sức còn chơi".

Qua cách trả lời của Hằng "Túi" có thể thấy, sau 5 lần sinh đẻ liên tục hot mom cũng đã biết... sợ. Trước đó, khi chuẩn bị lên bàn mổ sinh nhóc tì thứ 5, cô từng tuyên bố sẽ đi triệt sản.

Được khuyên làm thêm tập nữa, Hằng Túi đưa lý do ngừng đẻ-2
Hằng "Túi" tiết lộ lý do không đẻ thêm.

"Tính mổ bạn San xong sẽ 'thắt nơ' luôn. Các mẹ có kinh nghiệm thì chia sẻ cho Hằng với, chứ tình hình các cách tránh thai mẹ cháu cũng làm hết rồi mà vẫn cứ sòn sòn, bác sĩ cũng bảo đẻ 5 lần, mổ 2 lần là hết hạn mức rồi", hot mom tâm sự.

Được biết, sau khi sinh xong bé thứ 3 tên Sữa, hot mom đã áp dụng mọi biện pháp nhưng cuối cùng vẫn có thêm 2 bé khác là Sam và San. Hiện không rõ Hằng "Túi" đã áp dùng biệt pháp tránh thai nào, song trước đó bác sĩ cũng đã khuyên bà mẹ 6S dừng đẻ để bảo đảm sức khỏe.

Được khuyên làm thêm tập nữa, Hằng Túi đưa lý do ngừng đẻ-3

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) chọn làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con Su và Sóc.

Năm 2017, cô quyết định tiến thêm bước nữa, nên duyên cùng kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Trong 4 năm liên tiếp, cô sinh cho chồng sau lần lượt các nhóc tỳ là Sữa, Sam và San. 

Được khuyên làm thêm tập nữa, Hằng Túi đưa lý do ngừng đẻ-4
Hằng ''Túi" tự tin khoe sắc vóc sau 5 lần sinh đẻ.

Hiện Hằng "Túi" có tất cả 5 người con đẻ và một cậu con nuôi, gọi ở nhà là Súp. Súp có hoàn cảnh khá đặc biệt khi sinh ra đã bị mắc bệnh não úng thủy, mẹ ruột không có khả năng chăm sóc nên vợ chồng cô nhận làm người đỡ đầu.

Vì vậy mà mọi người thường gọi Hằng "Túi" là bà mẹ 6S hay gia đình 6S.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-dua-ly-do-ngung-de-n-314560.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất