Con trai tông móp xế hộp, phản ứng bố mẹ khiến nhiều người ngán ngẩm

Phản ứng của phụ huynh nam sinh này đang bị nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Sáng 8/3, tài khoản N.L chia sẻ đoạn clip hành trình ghi lại  một vụ va chạm giữa xe ô tô và xe máy đã xảy ra tại Hà Nội khiến chiếc ô tô móp méo một bên cửa, rất may không có thiệt hại về người.


Clip: Camera hành trình ghi lại khoảnh khắc ô tô bị tông mạnh
Con trai tông móp xế hộp, phản ứng bố mẹ khiến nhiều người ngán ngẩm-1
Hiện trường vụ tai nạn giữa xe ô tô và xe máy

Đáng nói, người điều khiển xe máy gây tai nạn là một nam sinh trung học chưa đủ 18 tuổi, tức không đủ điều kiện để điều khiển xe máy trên 50 phân khối. Khi sự việc xảy ra, tài xế ô tô đã liên hệ với ba mẹ nam sinh để giải quyết thì nhận được phản hồi: "Muốn làm gì nó thì làm. Không liên quan".

Vụ việc sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người chỉ trích thái độ vô trách nhiệm của phụ huynh nam sinh này, khuyên người lái ô tô nên trình báo công an để giải quyết.

Con trai tông móp xế hộp, phản ứng bố mẹ khiến nhiều người ngán ngẩm-2
Cú tông mạnh khiến ô tô móp méo phần cửa

Anh N.L (chủ xe ô tô) cho biết: "Lúc đó tôi đang quay đầu xe. Đã quan sát hết cỡ, không thấy người tôi mới sang đường. Cháu nó vội đi học nên tông vào xe của tôi. Sáng hôm đó, chạy xe đỏ mà sao quá đen, cháu nó còn chưa đủ tuổi nữa".

Con trai tông móp xế hộp, phản ứng bố mẹ khiến nhiều người ngán ngẩm-3
Nam sinh đứng thất thần sau vụ va chạm

"Chưa kể là lỗi sai của ai, nhưng thái độ cha mẹ vậy là sai quá rồi"; "Phụ huynh phải làm gương cho con cái chứ nhỉ', 'Gọi công an đi bác, bố mẹ vô trách nhiệm như thế thì để nhà nước làm cho có trách nhiệm"; "Chủ xe coi như hôm nay đen đi",... nhiều bình luận bất bình với thái độ của phụ huynh nam sinh.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/con-trai-tong-mop-xe-hop-tren-duong-di-hoc-phan-ung-cua-phu-huynh-khien-nhieu-nguoi-phan-no-2088031.html

Nam sinh tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao