Clip học sinh tát cô giáo là thật, xảy ra ở Hà Nội tháng 5/2020, nam sinh đã thôi học

Gia đình nam sinh tát cô giáo đã nộp đơn cho con thôi học, đi chữa bệnh từ 1 năm trước.

Mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip clip học sinh tát cô giáo, khiến cộng đồng vô cùng bức xúc. Qua xác minh phát hiện vụ việc trên có thật, xảy ra ở một cơ sở giáo dục thuộc quận Ba Đình (Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào tháng 5/2020 trong tiết học toán lớp 8. Khi đó giáo viên thu tai nghe của học sinh, em này sau đó đã có phản ứng tiêu cực, đi lên bàn giáo viên đòi lại và tát cô giáo trong sự ngỡ ngàng của bạn bè.

Ngay sau đó, cô giáo đã báo cáo lãnh đạo nhà trường. Cơ sở giáo dục này thành lập hội đồng kỷ luật xem xét sự việc và đề xuất cho lãnh đạo cơ sở giáo dục ra quyết định kỷ luật đuổi học 1 năm đối với học sinh vi phạm.

Nhà trường cũng yêu cầu học sinh quay clip đưa lên mạng phải xóa clip. Học sinh này hiện cũng đã tự bỏ học. 

Clip học sinh tát cô giáo là thật, xảy ra ở Hà Nội tháng 5/2020, nam sinh đã thôi học-1

Việc này xảy ra khá lâu bất ngờ lại được đưa lên mạng từ một tài khoản Facebook có tên Trần Tiger.

Ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) cho biết khi thông tin được lan truyền, Bộ GD-ĐT đã yêu cầu Sở GD-ĐT Hà Nội vào cuộc xác minh.

Và tới hôm nay (19/2), sở GD&ĐT Hà Nội cho biết Phòng Chính trị tư tưởng của Sở đã được giao phối hợp cùng UBND quận Ba Đình điều tra. 

"Sau khi xảy ra sự việc, vì học sinh bị bệnh nên gia đình đã làm đơn xin cho con được nghỉ học để chữa bệnh", đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội chia sẻ trên Vietnamnet.

Clip học sinh tát cô giáo là thật, xảy ra ở Hà Nội tháng 5/2020, nam sinh đã thôi học-2

MT
Theo Vietnamnet


cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao