Con trai 4 tuổi đáng yêu của 'bé An Đất phương Nam'

Cậu bé có khuôn mặt điển trai, đôi mắt đen láy, kháu khỉnh khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh bé An trong bộ phim "Đất phương Nam" ngày xưa.

Hôm 9/5, hình ảnh vợ của bé An trong Đất phương Nam xuất hiện trên các mặt báo gây xôn xao dư luận bởi cô sở hữu nét đẹp mặn mà, vóc dáng thon gọn, phong cách thời trang cá tính. Dù cô gái sinh năm 1986 đã có một con, nhưng nhiều người nhận xét, cô đẹp không thua kém hot girl.

Trước đây, Hùng Thuận chưa bao giờ tiết lộ với báo giới về vợ và con trai, tuy nhiên, sau khi anh chia sẻ hình ảnh thân thiết của hai vợ chồng và nhiều ảnh của bà xã trên mạng xã hội, người hâm mộ anh cũng không khó để tìm được ảnh con trai anh.

Đôi mắt to đen láy, gương mặt kháu khỉnh, bụ bẫm, bé Kim Bảo khiến người ta nhớ đến hình ảnh của Hùng Thuận thời đóng Đất Phương Nam ngày nào. Kim Bảo đã được 4 tuổi và sở hữu nhiều nét đẹp từ gương mặt của bố mình.

Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng, vợ chồng Hùng Thuận đã ly thân. Chính nam diễn viên cũng từ chối bình luận thông tin này, anh cho biết, anh chưa sẵn sàng để chia sẻ những rạn nứt của hai vợ chồng.

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của bé Kim Bảo:










Khuôn mặt bé Kim Bảo khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh bé An trong phim Đất Phương Nam ngày trước.
 
Theo Công Lý

Tin tức mới nhất