Con trai bầu Hiển ẩn ý chuyện tình cảm, phải chăng đã có bồ?

Mọi động thái của thiếu gia Đỗ Quang Vinh luôn nằm trong tầm ngắm của dân mạng.

Vốn nổi danh lắm của nhiều tiền lại giỏi giang nên thời gian qua 2 con trai của bầu Hiển là Đỗ Vinh Quang và Đỗ Quang Vinh nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Mỗi động thái của 2 chàng thiếu gia luôn nằm trong tầm ngắm của các thánh soi.

Con trai bầu Hiển ẩn ý chuyện tình cảm, phải chăng đã có bồ?-1

Mới đây, thiếu gia Đỗ Quang Vinh lại chiếm spotlight khi có triết lý sâu sắc về tình yêu. Anh viết: "Hạnh phúc: Là cho đi - mà không cần nhận lại.

Hạnh phúc: Là nhìn lại - có một người chờ đợi phía sau.

Hạnh phúc: Là khi thương đau - có bờ vai ai che chở.

Hạnh phúc: Là khi lầm lỡ - sẽ có một người chịu thứ tha.

Hạnh phúc: Là khi chia xa - mà lòng gần nhau mãi.

Hạnh phúc: Là khi nhẫn nại - chờ ai đó chịu sửa sai".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bởi cách đây vài ngày, chàng thiếu gia còn gây bão khi đăng tải bức ảnh ôm bó hoa lớn, đứng check-in trong phòng làm việc.

Từ những động thái này, nhiều người đồn đoán phải chăng chàng thiếu gia đã tìm được một nửa cho mình.

Con trai bầu Hiển ẩn ý chuyện tình cảm, phải chăng đã có bồ?-2

Ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) là nhân vật đình đám trong làng bóng đá cũng như giới doanh nghiệp ở Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp, bầu Hiển còn có 2 cậu con trai, khá nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, Đỗ Quang Vinh một mình sang Singapore du học.

Con trai bầu Hiển ẩn ý chuyện tình cảm, phải chăng đã có bồ?-3

Sau khi tốt nghiệp, cậu cả nhà bầu Hiển về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. Đầu năm 2020, đại thiếu gia nhà bầu Hiển trở về nước, trở thành Phó Giám đốc mảng bán lẻ tại ngân hàng của gia đình.

Con trai bầu Hiển ẩn ý chuyện tình cảm, phải chăng đã có bồ?-4
Con trai bầu Hiển ẩn ý chuyện tình cảm, phải chăng đã có bồ?-5
2 nhóc tỳ đáng yêu nhà Quang Vinh.

Được biết chàng thiếu gia đang là bố đơn thân. Anh cũng không giấu giếm về chuyện này. Từ trước đến nay thông tin về vợ của thiếu gia này gần như kín như bưng, Quang Vinh gần như chưa bao giờ chia sẻ hay nhắc về mẹ của 2 con.

Tuy nhiên, dù bận trăm công nghìn việc nhưng ông bố trẻ vẫn dành thời gian chơi đùa, đồng hành cùng các con ở các cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-bau-hien-an-y-chuyen-tinh-cam-n-299195.html

Bầu Hiển

Tin tức mới nhất