Con trai tai nạn nghiêm trọng, BTV Quang Minh bình tĩnh xử lý khéo

Cách xử lý khi con gặp nạn của BTV Quang Minh nhận được nhiều khen ngợi.

Mới đây trên trang cá nhân, MC/BTV Quang Minh - ông bố đông con nhất nhì VTV làm ai cũng lo lắng khi cập nhật dòng trạng thái mới.

Con trai tai nạn nghiêm trọng, BTV Quang Minh bình tĩnh xử lý khéo-1

Anh viết: "Đã là đàn ông ngại gì băng bông. Bố Minh vừa nghe tin Gấu ngã xe đạp, tay đau và có dấu hiệu phải nhập viện. Bố liền phi như bay về đưa Gấu đi xử lý. Sau khi nghe bác sĩ chốt: 'Gãy tay, bó bột'.

Việc đầu tiên, bố kể cho Gấu nghe câu chuyện rùng rợn của bố trong lúc đợi các bác sĩ thao tác. Ngày còn bằng tuổi Gấu, bố sang nhà bác chơi. Thấy giàn nho bên hàng xóm vắt sang trần nhà bác với những chùm nho bắt mắt quá, thế là bố bèn trèo lên hái.

Đang say sưa lựa chọn chùm to, có quả chín thì hàng xóm hét ầm lên. Thế là các anh của bố tụt nhanh xuống, còn bố thì không 'thạo địa hình' nên nhảy đại một phát, lộn cổ từ tầng 2 xuống. Tay quật vào bờ tường cắm mảnh chai của hàng xóm.

Con trai tai nạn nghiêm trọng, BTV Quang Minh bình tĩnh xử lý khéo-2

Toạc! Rách toang lòng bàn tay, mông và lưng thì đau ê ẩm. Thấy máu chảy nhiều, cả nhà đưa bố đi bệnh viện và lần đầu tiên trong đời y như con của ngày hôm nay, phải bó bột.

Băng bó đến khuỷu tay, treo cánh tay lên cổ, nhìn hay phết, như chiến sĩ anh dũng chiến đấu và bị thương nơi chiến trường.

Rồi 1 tháng sau cũng khỏi. Và từ đó, bố không leo trèo hái nho nữa. Ít ăn nho hơn. Kể cả nho Mỹ. Chuyện kể của bố đến đây là hết rồi.

Con sẽ mau khỏi, và từ giờ thì làm gì cũng thận trọng hơn. Vì đã có kinh nghiệm rồi. Đàn ông phải thế, sứt mẻ một tí, thế nó mới... Gấu".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng cách dạy con của MC nhà đài rất khéo léo. Anh đã lồng ghép câu chuyện từng bị thương để "đánh lạc hướng", giảm cơn đau trong quá trình con phải bó bột.

Con trai tai nạn nghiêm trọng, BTV Quang Minh bình tĩnh xử lý khéo-3

BTV Quang Minh được khán giả nhớ mặt qua loạt chương trình ăn khách của VTV như Bữa Trưa Vui Vẻ, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng,... Anh hiện là Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6.

Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã xinh đẹp, giỏi giang tên Nguyễn Bích Ngọc và 4 quý tử cực hoạt bát, đáng yêu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-bi-nga-nhap-vien-btv-quang-minh-xu-tri-khien-ai-cung-ne-n-289413.html

BTV Quang Minh MC truyền hình tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất