Con trai diễn viên Quốc Tuấn từng mắc bệnh hiếm gặp giờ ra sao?

Diễn viên Quốc Tuấn cho hay với anh con trai là tài sản quý giá nhất đời mình.

Cách đây 5 năm, thông tin về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con của diễn viên Quốc Tuấn đã làm xúc động trái tim hàng triệu người. Khi ấy, cuộc sống của 2 bố con đã được khắc họa khá chân thực ở chương trình Điều Ước Thứ 7.

Kết hôn ở tuổi ngoài 40, những tưởng hạnh phúc sẽ đến với gia đình bé nhỏ của nam diễn viên Người Vác Tù Và Hàng Tổng khi đón thêm thành viên mới. Nhưng không may mắn, khi sinh ra bé Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn) đã mắc chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới.

Con trai diễn viên Quốc Tuấn từng mắc bệnh hiếm gặp giờ ra sao?-1

Hội chứng APERT, tỷ lệ là 1/88.000 trẻ mắc căn bệnh này (theo báo cáo của y văn Mỹ).

Biết bao lần, giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt của Quốc Tuấn và vợ khi bác sĩ bước ra khỏi cánh cửa phòng, nói xin lỗi. Nhưng trải qua bao đau đớn, các "chiến binh" dũng cảm ấy đã chiến thắng số phận.

Con trai diễn viên Quốc Tuấn từng mắc bệnh hiếm gặp giờ ra sao?-2

Sau khi khỏi bệnh, Bôm thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ở trường nam sinh được đánh giá là một người có thực lực, thành tích học tập tốt dù ngón tay còn hơi cứng khi chơi đàn. Cậu bạn luôn nằm trong top 3 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của lớp.

"Không biết đến lúc ra trường 'ông ấy' có làm nên cơm cháo gì không nhưng con cực kì đam mê và thực sự có năng khiếu âm nhạc. Đó là điều tôi mừng nhất", Quốc Tuấn từng tâm sự về thành tích học tập của con trai.

Năm ngoái, nam diễn viên chính thức nghỉ hưu. Hiện ngoài dành thời gian bên con trai, anh cũng làm thêm rất nhiều dự án khác nữa.

Con trai diễn viên Quốc Tuấn từng mắc bệnh hiếm gặp giờ ra sao?-3

Về phần Bôm, hiện nam sinh đã bước vào tuổi 20, ngày càng cao lớn, trưởng thành và tự lập.

Mỗi ngày, Bôm sẽ dành thời gian từ 8 - 10 tiếng để chơi đàn. Nhìn con tìm thấy được niềm đam mê của cuộc đời, diễn viên Quốc Tuấn cảm thấy hạnh phúc, những cố gắng trước đó của anh như đã được đền đáp xứng đáng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-be-bom-con-trai-dien-vien-quoc-tuan-n-303536.html

Diễn Viên Quốc Tuấn

Tin tức mới nhất