Con trai ruột Hoài Linh lần đầu kể về vị hôn thê ở Mỹ

Vốn kín tiếng về đời tư, chia sẻ mới của Võ Lê Thành Vinh khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh gây chú ý khi chia sẻ video cover ca khúc Em Lỡ Thôi À - một sáng tác về sự chia ly trong tình yêu của nhạc sĩ Vương Anh Tú, được Dương Triệu Vũ thể hiện trước đó.

Không nhiều kỹ thuật, cầu kỳ bè phối nhưng phần thể hiện của Thành Vinh vẫn gây xúc động mạnh. Khán giả tinh ý còn phát hiện mắt anh ngấn lệ sau mỗi đoạn cao trào.

Chuyện tình cảm của Thành Vinh vốn gây tò mò, thế nên không ít khán giả băn khoăn liệu anh có đang "mượn bài hát để thổ lộ nỗi lòng"? 

Con trai ruột Hoài Linh lần đầu kể về vị hôn thê ở Mỹ-1
 Võ Lê Thành Vinh khắc khoải da diết khi thể hiện bài hát thổ lộ nỗi lòng

Sau nhiều lần từ chối trả lời chuyện cá nhân, Thành Vinh cuối cùng đã xác nhận việc anh chia tay hôn thê vào năm 2019. "Lý do hay nguyên nhân cũng chỉ là chuyện đã qua thôi", Thành Vinh lảng tránh khi được hỏi lý do "đường ai nấy đi" với người cũ.

Có thể thấy, khi thể hiện ca khúc này Thành Vinh vô cùng nhập tâm, thậm chí mắt ngấn lệ. Phải chăng đó là trải nghiệm mà anh từng nếm trải? 

Thành Vinh khá bất ngờ khi bị chất vấn. Tuy nhiên, anh vui vẻ thừa nhận và khẳng định cảm xúc mà mình bộc lộ trong bài cover "dậy sóng" này là có thật: "Ai trong tình yêu mà không một lần đau khổ nhói tim". Thế nhưng, đó là lúc trẻ và giờ anh mượn chính cảm xúc đó của mình để thể hiện bài hát.

Con trai ruột Hoài Linh lần đầu kể về vị hôn thê ở Mỹ-2

Thành Vinh chia sẻ thêm, tại thời điểm chia tay, dư luận vẫn đang suy đoán không ngừng về người trước, nên anh rất khó xử: "Tôi không muốn lên tiếng để tránh làm ảnh hưởng đến bạn gái cũ và tôn trọng quyền riêng tư của cô ấy".

Nói về quyết định chia tay người cũ, Thành Vinh chia sẻ: "Chỉ là cả hai không thuộc về nhau và suy nghĩ khác nhau mà thôi. Trong cuộc sống nếu tìm được người thông cảm cho mình, hiểu được cho mình và luôn ủng hộ mình thì có lẽ đó là người có thể đi với bạn suốt cuộc đời này được rồi.

Người mà có thể bên cạnh bạn dù có nghèo khó hay bệnh tật. Còn lại thì tùy duyên thôi", con trai Hoài Linh tâm sự thêm về quan điểm tình yêu.

Hiện tại, ngoài công việc chính là kỹ sư cho hãng hàng không American Airlines, Thành Vinh đang quản lý một công ty media với nhiều dịch vụ studio quay chụp đám cưới và đạo tạo các bạn trẻ có đam mê nhiếp ảnh, nghệ thuật.

Bên cạnh đó, anh còn sở hữu kênh YouTube hơn 23 nghìn lượt theo dõi, liên tục cập nhật nhiều nội dung phong phú, từ cuộc sống hàng ngày cho tới những chuyến du lịch trên khắp thế giới.

Thành Vinh từng tiết lộ trong 1 năm anh đi du lịch tới 30 lần. Riêng năm 2019, anh được American Airlines chi trả tiền vé máy bay du lịch lên tới 56.000 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Con trai ruột Hoài Linh lần đầu kể về vị hôn thê ở Mỹ-3

Trên MXH, ngoài chia sẻ hình ảnh về công việc anh còn thường xuyên đăng clip, livestream trò chuyện và ca hát. Dù không được đào tạo bài bản về âm nhạc, song con trai Hoài Linh lại sở hữu chất giọng trầm ấm, giàu cảm xúc, rất được khán giả yêu thích. 

Anh cho biết, bản thân rất yêu thích dòng nhạc trữ tình và có máu nghệ thuật từ nhỏ, Hoài Linh không hề cấm cản anh thử sức với nghệ thuật, thế nhưng Thành Vinh không có ý định lấn sân ca sĩ mà chỉ coi âm nhạc là một sở thích. Tại Việt Nam anh từng tham gia chương trình Nhanh Như Chớp.

Trong những lần về quê hương thăm người thân, Thành Vinh từng vướng tin đồn hẹn hò Nam Thư khi nhều lần lộ dấu vết có mặt ở nhà riêng của nữ diễn viên hài. Không những thế, cặp đôi còn xuất hiện tình tứ trong nhiều sự kiện văn hóa giải trí.

Trên trang cá nhân, con trai Hoài Linh cũng vô tư đăng ảnh "tự sướng" thân mật bên "hoa hậu làng hài". Tuy nhiên, trước hàng loạt nghi vấn của dân mạng, Thành Vinh sau đó đã lên tiếng đính chính: "Hai chị em quen thân lâu rồi nên hay trêu đùa vô tư thôi, không có chuyện yêu đương gì cả".

Con trai ruột Hoài Linh lần đầu kể về vị hôn thê ở Mỹ-4
Thành Vinh chia sẻ lại ảnh cũ khi cùng ba và cô họ đi du lịch

Gần đây nhất, Thành Vinh chia sẻ lại hình ảnh của bố trong một chuyến du lịch vào năm 2017 cùng dòng trạng thái: "Nhớ bố".

Anh vẫn luôn mong muốn Hoài Linh sang Mỹ đoàn tụ với gia đình. Tuy nhiên, theo lời ca sĩ Dương Triệu Vũ – em trai ruột của Hoài Linh, nam nghệ sĩ hiện vẫn đang ở Việt Nam.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/con-trai-ruot-hoai-linh-lan-dau-len-tieng-ve-hon-the-o-my-nong-bong-chang-kem-my-nhan-showbiz-50202111121154019.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao