Con trai hỗn láo, đá liên tiếp vào người mẹ vì không được nghịch điện thoại

Vụ việc được ghi lại tại một bệnh viện tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc khi cậu bé 10 tuổi liên tiếp đá vào người mẹ mình. Nguyên nhân là do bà mẹ không cho cậu ta chơi điện tử trên điện thoại.



Mới đây, một đoạn video 8 giây ghi lại cảnh cậu bé 10 tuổi liên tục đá vào người mẹ mình vì không được mẹ cho chơi điện thoại, đã trở thành hiện tượng và lan truyền chóng mặt trên các cộng đồng mạng Trung Quốc.

 

 Cậu bé liên tiếp đá vào người mẹ vì không được nghịch điện thoại.

 

Xuất hiện trong đoạn video là một cậu bé chừng khoảng 10 tuổi, đang giận dữ và liên tiếp có hành động tấn công, cụ thể là đá 5 lần vào người mẹ mình. Dù bà ngoại em có ở đó và can ngăn nhưng cậu ta vẫn tiếp tục hành động hỗn láo, xấc xược. Theo cư dân mạng đoạn video được quay tại một bệnh viện, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

Nguyên nhân chính của vụ việc, dẫn tới hành động hỗn láo, bốc đồng của cậu bé là do mẹ không cho phép em nghịch điện thoại di động.

Do ảnh hưởng của chính sách một con tại Trung Quốc, câu chuyện về các "tiểu Hoàng đế" giờ đã không còn hiếm gặp khi các cậu ấm, cô chiêu được cha mẹ hết sức nuông chiều, muốn gì được đấy. Sau khi xem xong đoạn video, một cư dân mạng cho biết những cảnh tượng như này đang ngày càng phổ biến tại Trung Quốc. Lũ trẻ trở nên hỗn láo như vậy một phần vì cha mẹ không chịu uốn nắn, đưa vào kỷ cương ngay từ nhỏ.

"Đấy là lỗi của cha mẹ, không phải của bọn trẻ. Họ cần phải dạy cho thằng bé cách cư xử như nào là đúng mực", một người dùng Weibo cho biết.

"Nếu đấy là con tôi, chắc chắn nó đã no đòn rồi", ý kiến khác của một cư dân mạng.
 

Con trai hỗn láo, đá liên tiếp vào người mẹ vì không được nghịch điện thoại - Ảnh 2.

Cậu bé liên tiếp đá vào người mẹ mình ngay tại nơi công cộng.

 

Theo Trí thức trẻ


nghịch tử đánh mẹ nghịch tử con trai đánh mẹ chơi điện tử tin tin hot tin tức Điện thoại Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao