Con trai Khánh Thi được đưa về thăm ông bà nội?

(2Sao) - Em gái Phan Hiển chia sẻ điểm giống của con trai Khánh Thi và mình. Khánh Thi lại hân hoan: "Con về thăm ông bà mà cười tươi rói" khiến nhiều người cho rằng phải chăng con trai Khánh Thi - bé Ku Bi đã về thăm ông bà nội.

Cách đây ít phút, em gái Phan Hiển khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh con trai Phan Hiển - Khánh Thi cười cùng dòng caption: "Cục cưng à mau lớn đi" đã tạo nên cơn sốt với người hâm mộ.



Trang thái update của em gái Phan Hiển - Tố Trân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người thân bạn bè. Ngoài những lời khen đáng yêu, dễ thương, giống bố ...dành cho cục cưng nhà Thi - Hiển thì còn nhiều lời nhận xét bất ngờ như: "Mắt giống em đó Trân à!". Đáp lại lời của người thân, Tố Trân thừa nhận: "Dạ đúng rồi chị ơi. Mắt giống em ý".




Con trai Khánh Thi được nhận xét là có đôi mắt giống em gái Phan Hiển

Không lâu sau dòng update của Tố Trân, trên trang cá nhân của mình Khánh Thi đã chia sẻ trạng thái của em gái Phan Hiển cùng caption: "Con về thăm ông bà mà cười tươi rói". Mặc dù không nói ra nhưng với chia sẻ này nhiều người đã nhận ra và phán đoán rằng con trai Khánh Thi - bé Ku Bi được đưa về thăm ông bà nội.


Chia sẻ của Khánh Thi

Xuất thân trong một gia đình kinh doanh bất động sản có tiếng tại Sài Gòn, nhưng Phan Hiển lại bén duyên với dancesport và có chuyện tình "đũa lệch" với người thầy của mình - nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thi. Tình yêu của Thi - Hiển đang đứng trước "đầu sóng, ngọn gió" thì trái ngọt tình yêu bé Ku Bi chào đời là luồng sinh khí lớn tiếp thêm động lực cho cặp đôi.


Gia đình hạnh phúc của Thi - Hiển

Với tình yêu đích thực dành cho nhau, chuyện tình cô trò của Khánh Thi - Phan Hiển đã nhận được những cái nhìn thiện cảm của dư luận. Tuy nhiên, đến lúc này mọi con mắt lại đổ dồn về quan tâm tới phản ứng của gia đình Phan Hiển với Khánh Thi.

Chia sẻ trên một bài báo Phan Hiển cho biết: "Bố mẹ tôi trung lập, không ủng hộ nhưng không ngăn cấm chuyện tôi đến với chị Thi. Mẹ chỉ khuyên tôi một câu là con lớn rồi, con biết đâu là hạnh phúc và tự quyết định cuộc đời mình, bố mẹ tôn trọng con."


Phan Hiển và em gái Tố Trân

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao