Tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển trổ tài 'thầy giáo con' dạy 'học sinh mẹ' múa cờ cực dễ thương

Dù mới hơn 3 tuổi nhưng nhóc tì nhà Khánh Thi - Phan Hiển đã đòi làm "thầy giáo" để hướng dẫn, thị phạm mẹ múa cờ.

Cách đây vài giờ, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc con trai nhà Khánh Thi - Phan Hiển nghiêm khắc hướng dẫn, dạy từng động tác múa cờ cho mẹ lan truyền trên mạng xã hội.


Clip Con trai Khánh Thi làm "thầy giáo" dạy "học sinh mẹ".

Không chỉ có thế, "con nhà nòi" còn liên tục hướng dẫn, thị phạm mẹ bằng những động tác múa. "Như thế này này, mẹ hiểu chưa?"; "Không phải, trước tiên mình hãy làm như này"; "Đúng rồi"... Chưa kể, mỗi lần Khánh Thi thực hiện trái với ý nghĩ của mình, KuBi rất nhanh chỉ ra cái sai để mẹ sửa.

Trước sự chỉ dạy của "thầy giáo KuBi", Khánh Thi nhiệt tình làm theo. "Trước tiên mình phải làm như thế này, xong mình làm gì nữa? Xong rồi lại như thế này rồi quay vòng tròn"; "Nhảy lên, không phải à? Thế làm như thế nào"... "học trò" Khánh Thi thắc mắc. 

Tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển trổ tài thầy giáo con dạy học sinh mẹ múa cờ cực dễ thương-1

Tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển trổ tài thầy giáo con dạy học sinh mẹ múa cờ cực dễ thương-2
Con trai Khánh Thi tận tình hướng dẫn mẹ những động tác múa.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Khán giả không khỏi xuýt xoa trước độ dễ thương của nhóc tì nhà Phan Hiển - Khánh Thi cũng như dành nhiều lời khen và khẳng định cậu bé sẽ là "kiện tướng dancesport" trong tương lai. 

"Thầy giáo đáng yêu nhất hệ mặt trời"; "Thầy khó tính quá! Thầy nói mẹ không hiểu ý cũng la hét dữ... dùng những từ như vũ công chuyên nghiệp"; "Chuẩn con nhà nòi rồi. Con hơn cha là nhà có phúc đây mà Khánh Thi - Phan Hiển ơi"... là những bình luận từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, nhóc tì nhà Khánh Thi cũng gây bất ngờ khi diện trang phục thể thao và trổ tài khiêu vũ với những động tác dẻo dai, chuyên nghiệp. Còn nhỏ tuổi nhưng Kubi đã nắm được hết đặc trưng cơ bản của các điệu nhảy thuộc bộ môn khiêu vũ thể thao.

KuBi từng khiến người xem trầm trồ với các điệu nhảy Paso Doble, Jive, Chachacha, Samba Brazil... rất đúng nhạc cách đây nửa năm trước. Được biết, ngoài tố chất thiên bẩm, quý tử nhà Phan Hiển cũng được bố mẹ chỉ bảo nhiều về chuyên môn. Mỗi lần bố mẹ đứng lớp, Kubi cũng hăng hái tham gia.

Tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển trổ tài thầy giáo con dạy học sinh mẹ múa cờ cực dễ thương-3

Tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển trổ tài thầy giáo con dạy học sinh mẹ múa cờ cực dễ thương-4

Tiểu hoàng tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển trổ tài thầy giáo con dạy học sinh mẹ múa cờ cực dễ thương-5
Đúng chuẩn "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất