Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì

Sau lần công khai cận mặt con trai lai Tây, ngoại hình thiên thần nhỏ nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục "gây sốt" cộng đồng mạng.

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-1
Mới đây, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova vừa đăng tải hình ảnh cùng con trai đầu lòng đón lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đầu tiên.

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-2
Kèm theo ảnh, nàng mẫu Dianka vui vẻ gửi lời chúc: "Happy Children's Day, our mini man. Remember that we are your protection forever (tạm dịch: Chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi nhé chàng trai tí hon của bố mẹ. Hãy nhớ rằng bố mẹ mãi mãi là thành bảo vệ của con)".

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-3
Sau khi đăng tải, khung cảnh gia đình 3 người bố mẹ và con trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phần lớn bình luận đều nhận xét nhóc tì nay là người đẹp và "hot" nhất nhà vì hưởng hết gen trội từ bố mẹ.

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-4
Từ khi chào đời, đây là lần thứ 2 thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe cận mặt con trai Danil. Trước đó vào cuối tháng 5/2023, nhân dịp quý tử tròn 6 tháng tuổi, vợ chồng Bùi Tiến Dũng lần đầu tiên công khai diện mạo con trai.

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-5
Qua loạt ảnh có thể thấy, nhóc tì Danil sở hữu mái tóc màu nâu nhạt, đôi mắt to tròn, dáng mũi cao và khuôn miệng cười duyên.

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-6
Ngay bên dưới phần bình luận, mẹ ruột Dianka và bạn bè thân thiết của nam thủ môn cũng "xả kho" ảnh chụp quý tử. Trong mỗi bức ảnh, diện mạo con trai Bùi Tiến Dũng đều chiếm spotlight, lập tức "gây sốt" cộng đồng mạng. 

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-7
Đặc biệt, quý tử đầu lòng nhà Bùi Tiến Dũng còn có đôi mắt màu xám xanh hút hồn thừa hưởng từ mẹ Ukraine. Ngắm nhìn nhóc tì lai Tây, ai cũng xuýt xoa đoán rằng hẳn cậu bé sẽ là mỹ nam tương lai.

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-8
Chia sẻ về hành trình làm mẹ ở tuổi 22, nàng mẫu Dianka bộc bạch: "Đối với mình, việc chăm sóc Danil không quá khó khăn, bởi mình có mẹ giúp đỡ. Khi mình mệt mỏi, mẹ thay mình chăm con và ngược lại".

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-9
Bà xã Bùi Tiến Dũng cho biết được chồng hỗ trợ hoàn toàn trong việc chăm con. Cô nói: "Khi chồng mình về nhà, anh ấy sẽ nhận hết việc chăm sóc con trai vì anh ấy rất nhớ bé. Khi chồng mình ở nhà, mình và mẹ có thể nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân".

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-10
Chào đời vào tháng 11/2022, nhóc tì Danil trở thành một trong những thiên thần nhỏ được nhiều người quan tâm vì có bố là người Việt Nam, mẹ là người Ukraine. Đến nay khi tròn 6 tháng tuổi, hình ảnh cậu bé bụ bẫm đáng yêu càng được lòng công chúng.
Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng được khen đẹp nhất nhà, mắt xanh mũi cao khó ai bì-11
Riêng về phần Dianka, sau khi sinh con, nàng mẫu gây sốt khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà, vòng eo săn chắc. Đến khi con trai được 5 tháng tuổi, Dianka đã trở lại sàn catwalk, góp mặt trong nhiều buổi biểu diễn thời trang.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-lai-tay-cua-thu-mon-bui-tien-dung-duoc-khen-dep-nhat-nha-mat-xanh-mui-cao-kho-ai-bi-a593171.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao