HOANG MANG QUÁ: Con trai Lâm Khánh Chi được khen giống bố dù sinh ra bằng trứng chị dâu và tinh trùng Lâm 'Công Chúa'

Khoe ảnh con trai được sinh ra từ trứng của chị dâu và tinh trùng của mình nhưng dân mạng lại khẳng định nhóc tì nhà Lâm Khánh Chi... giống bố.

Tháng 9/2018, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch sinh con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn. Người đẹp chuyển giới cho biết cô nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi hay cấy ghép buồng trứng. 

Sau thời gian nhờ người mang thai, cuối tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi cùng ông xã và gia đình bay qua Thái Lan đón con trai về nước. Từng khẳng định sẽ giấu kín mặt con nhưng trong một buổi livestream, mỹ nhân chuyển giới đã công khai luôn con trai ruột sinh ra nhờ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu. 

HOANG MANG QUÁ: Con trai Lâm Khánh Chi được khen giống bố dù sinh ra bằng trứng chị dâu và tinh trùng Lâm Công Chúa-1
Lâm Khánh Chi hỏi khán giả việc con trai giống ai nhiều hơn.

Mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục khoe cận mặt con trai đang ngủ, đính kèm đó là lời chia sẻ: "Cu Bi ngủ giờ này vẫn chưa chịu dậy. Mọi người thấy giống ai nhiều hơn. Lúc nhỏ anh Ken cũng tên là cu Bi, hai cha con cùng tên. Cục cưng của mẹ Chi trộm vía em, yêu quá đi".

Ngay khi đăng tải, hình ảnh nhóc tì nhà Khánh Chi đã thu hút sự quan tâm. Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét con trai Khánh Chi có nhiều nét giống bố hơn mẹ: "Giống bố quá"; "Giống ba nhiều hơn"; "Yêu con quá, bé giống bố nhiều hơn và dễ thương quá chị ơi"...  

Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc con trai được sinh ra từ trứng của chị dâu và tinh trùng của Lâm Khánh Chi thì tại sao lại giống Phi Hùng. Chưa kể, vài người không theo dõi cuộc sống của mỹ nhân chuyển giới đã thẳng thắn bình luận: "Lâm Khánh Chi sao mà đẻ được?"; "Đây là con Lâm Khánh Chi và chồng à?"...

HOANG MANG QUÁ: Con trai Lâm Khánh Chi được khen giống bố dù sinh ra bằng trứng chị dâu và tinh trùng Lâm Công Chúa-2

HOANG MANG QUÁ: Con trai Lâm Khánh Chi được khen giống bố dù sinh ra bằng trứng chị dâu và tinh trùng Lâm Công Chúa-3
Những bình luận nhận xét con trai Lâm Khánh Chi giống bố. 

Bất ngờ với tranh cãi trái chiều, Lâm Khánh Chi đã xóa caption bài viết và chỉ để lại hình ảnh con trai. Không lâu sau đó, giọng ca Sầu thiên thu cũng xóa luôn ảnh nhóc tỳ khỏi trang cá nhân. 

Trước đó, chia sẻ với báo chí, "Công Chúa" Lâm cho biết cô quyết định dùng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ trước khi chuyển giới để nhờ người mang thai hộ. "Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", Lâm Khánh Chi cho hay.

HOANG MANG QUÁ: Con trai Lâm Khánh Chi được khen giống bố dù sinh ra bằng trứng chị dâu và tinh trùng Lâm Công Chúa-4

HOANG MANG QUÁ: Con trai Lâm Khánh Chi được khen giống bố dù sinh ra bằng trứng chị dâu và tinh trùng Lâm Công Chúa-5
Những bình luận trái chiều của dân mạng.

HOANG MANG QUÁ: Con trai Lâm Khánh Chi được khen giống bố dù sinh ra bằng trứng chị dâu và tinh trùng Lâm Công Chúa-6
Trước tranh cãi của người hâm mộ, Lâm Khánh Chi xóa dòng chia sẻ. Không lâu sau đó, cô cũng xóa luôn hình ảnh con trai khỏi trang cá nhân

Jung Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-lam-khanh-chi-duoc-khen-giong-bo-n-176532.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất