Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục pháp lý, chỉ còn chờ ngày sang Thái Lan đón con trai

Lâm Khánh Chi cho biết gia đình cô đã hoàn tất thủ tục pháp lý với người mang thai hộ. Cô sẽ sang Thái Lan thường xuyên để thăm cho đến ngày con trai chào đời.

Tháng 9 vừa qua, vợ chồng Lâm Khánh Chi cùng gia đình đã đáp chuyến bay tới Thái Lan để thực hiện kế hoạch sinh con. Vì cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, Lâm Khánh Chi và ông xã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi hay ghép buồng trứng. 

Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục pháp lý, chỉ còn chờ ngày sang Thái Lan đón con trai-1
Lâm Khánh Chi được ông xã và người thân tháp tùng sang Thái Lan.

"Con của chúng tôi là con trai. Vì chúng tôi có thể làm theo ý muốn dù hơi mắc tiền một chút. Mắc hơn đến 200-300 triệu. Chồng tôi thích con đầu lòng là con trai. Tôi chiều ý chồng mình. Sau đó, nếu cuộc sống ổn định, bé được khoảng 2 tuổi, chúng tôi có kinh phí thoải mái sẽ sinh thêm một bé gái. Tôi chỉ muốn hai đứa con là đẹp", mỹ nhân chuyển giới giãi bày.

Khánh Chi cũng tiết lộ cô lấy trứng của chị dâu và tinh trùng của mình mang sang Thái nhờ người mang thai hộ. "Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", nữ ca sĩ giãi bày. 

Sau lời chia sẻ thẳng thắn về kế hoạch sinh con, mới đây trong cuộc trò chuyên trên báo chí giọng ca Sầu thiên thu tiết lộ cô đã làm xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ cách đây một tháng. Vợ chồng cô chọn giới tính cho thai nhi bằng phương pháp sàng lọc tinh trùng trước khi thụ tinh nhân tạo.

"Chi phí cho việc chọn giới tính thai nhi đắt hơn bình thường hơn 200 triệu đồng. Do chồng tôi thích có con trai đầu lòng nên tôi chiều. Lần sau, tôi sẽ chọn con gái", Khánh Chi chia sẻ. Bên cạnh đó, người đẹp 41 tuổi sẽ sang Thái Lan thường xuyên để thăm và đi khám thai cùng người mang hộ cho đến ngày con chào đời. 

Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục pháp lý, chỉ còn chờ ngày sang Thái Lan đón con trai-2
Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục với người mang thai hộ.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi đang mong mỏi từng ngày để được thực hiện thiên chức làm bố mẹ. “Hơn bao giờ hết, được ngắm nhìn thiên thần bé nhỏ của mình chào đời là niềm mong mỏi, hạnh phúc nhất của hai vợ chồng Khánh Chi ở thời điểm này”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Được biết, để có cuộc sống như hiện tại Lâm Khánh Chi đã phải trải qua rất nhiều sóng gió. Sau chặng đường dài đầy gian truân, cuối cùng người đẹp họ Huỳnh cũng được đền đáp xứng đáng.

"Tôi không nghĩ mình có thể làm được điều này vì cần một số tiền quá lớn. Tất cả mọi thứ đến với tôi như duyên số. Không ai nghĩ tôi làm con gái sẽ xinh đẹp, cũng không ai nghĩ tôi làm con gái xong sẽ nổi tiếng, cũng không ai nghĩ tôi sẽ có một người chồng yêu thương tôi thực sự. Mọi người không ai tin điều đó nhưng bây giờ phải tin".

Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục pháp lý, chỉ còn chờ ngày sang Thái Lan đón con trai-3

Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục pháp lý, chỉ còn chờ ngày sang Thái Lan đón con trai-4
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Khánh Chi.

Kết hôn vào đầu năm 2018, cuộc hôn nhân của Khánh Chi và ông xã kém tuổi cũng khiến không ít người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, giọng ca 41 tuổi thường xuyên khoe đời sống hạnh phúc bên chồng trẻ. Vợ chồng Khánh Chi thừa nhận sau cưới cuộc sống của hai người hạnh phúc hơn, vấn đề kinh doanh hay sự nghiệp thăng hoa hơn trước rất nhiều. 

"Cảm giác sau khi kết hôn rất hạnh phúc. Nó có sợi dây ràng buộc giữa gia đình hai bên, tình cảm sâu đậm và vợ chồng quấn quýt hơn. Khánh Chi cảm thấy rất may mắn khi có được người bạn đời yêu thương, chăm sóc và lo lắng cho mình nhiều như vậy", Lâm Khánh Chi giãi bày. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-hoan-tat-thu-tuc-mang-thai-ho-o-thai-lan-n-170493.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất