Con trai 4 tuổi của Ly Kute - Mạc Hồng Quân gây bất ngờ với ngoại hình đổi khác

Mới 4 tuổi thôi nhưng Khoai Tây đã ra dáng thanh niên lắm rồi.

Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990) là một trong những hot girl, người đẹp sở hữu gương mặt "không tuổi". Bà mẹ trẻ được nhận xét vẫn mang vẻ đẹp như gái đôi mươi với làn da căng mịn, đôi mắt to tròn chưa hề xuất hiện nếp nhăn.

Con trai 4 tuổi của Ly Kute - Mạc Hồng Quân gây bất ngờ với ngoại hình đổi khác-1

Khép lại mối tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute chọn làm single mom. Cô từ chối chia sẻ về đời tư với truyền thông và khẳng định muốn dành toàn bộ thời gian cho con trai cùng công việc kinh doanh.

Về phía Mạc Hồng Quân, anh từng bị chỉ trích nặng nề vì chia tay khi bạn gái bụng mang dạ chửa. Vượt qua sóng gió, Mạc Hồng Quân sau đó kết hôn cùng Kỳ Hân. Hiện tại, tuyển thủ Than Quảng Ninh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Con trai 4 tuổi của Ly Kute - Mạc Hồng Quân gây bất ngờ với ngoại hình đổi khác-2

Hiện cuộc sống của Ly Kute khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có nhà sang, xe xịn. Mỗi khi rảnh rỗi, cô lại đưa con trai đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống tại những vùng đất mới.

Con trai 4 tuổi của Ly Kute - Mạc Hồng Quân gây bất ngờ với ngoại hình đổi khác-3

Sau khoảng thời gian dài mất Facebook cá nhân hàng trăm nghìn người theo dõi, ngay khi lấy lại bà mẹ trẻ tiếp tục chia sẻ hình ảnh về bản thân cũng như con trai Khoai Tây. 

Trong bức hình mới nhất hot mom họ Nguyễn đăng tải, con trai Mạc Hồng Quân đã cao lớn hơn hẳn. Gương mặt khôi ngô, làn da trắng trẻo của cậu bé chiếm được cảm tình của các mẹ bỉm sữa.

Con trai 4 tuổi của Ly Kute - Mạc Hồng Quân gây bất ngờ với ngoại hình đổi khác-4

Chứng kiến con trai ngày một lớn khôn, chính Ly Kute cũng phải thừa nhận: "Sắp cao bằng mẹ rồi". 

Ở phần bình luận, ai cũng phải khen cách chăm con của Ly Kute. Cậu bé chẳng những ngày một trưởng thành, mà sống rất tình cảm với mẹ, ông bà ngoại và những người xung quanh.

Con trai 4 tuổi của Ly Kute - Mạc Hồng Quân gây bất ngờ với ngoại hình đổi khác-5

Lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc tình đã qua, Mạc Hồng Quân cho rằng chuyện quá khứ là lỗi lầm của tuổi trẻ, càng trưởng thành càng nhận ra phải sống có trách nhiệm. Ông xã Kỳ Hân đồng thời cho biết từ khi tình cũ sinh con, anh chưa được gặp bé.

"Tôi nghĩ rằng ai cũng trải qua những sai lầm. Cái quan trọng là mình cố gắng sửa lại những sai lầm thì sẽ tốt hơn. Tôi vẫn chưa được gặp con, tôi nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng", Mạc Hồng Quân tâm sự trên Startalk.

Về phần Ly Kute, kể từ khi quyết định sinh con một mình cô không hề đả động đến người cũ. Chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân - hot mom khẳng định, đó là quãng thời gian ý nghĩa nhất cuộc đời cô.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-gay-bat-ngo-voi-ngoai-hinh-doi-khac-n-238910.html

Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao