Con trai nổi tiếng khoe cận mặt cháu nội Thế 'Chột' Người Phán Xử

Streamer Mimosa lần đầu để lộ rõ mặt và giới tính con gái đầu lòng.

Mimosa (tên thật là Chu Việt Dũng) không chỉ được biết đến trong vai trò một streamer, anh còn là con trai ruột của NSƯT Chu Hùng - người thủ vai Thế "Chột" trong bộ phim truyền hình ăn khách Người Phán Xử một thời.

Cũng chính vì là con trai Thế "Chột" Người Phán Xử nên Mimosa còn được mọi người hay gọi là "giáo chủ làng game".

Mới đây, nam streamer gây chú ý khi lần đầu khoe rõ mặt con đầu lòng. Đăng tải hình ảnh bên vợ con, Mimosa thích thú viết: "Bố là tất cả bố ơi bố ơi".

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của bà xã, điều khiến người hâm mộ chú ý chính là giới tính cùng diện mạo con đầu lòng của cặp đôi. 

Trong ảnh, em bé 4 tháng tuổi được mẹ diện cho một bộ bodysuit màu vàng, đầu đeo nơ hồng trông rất điệu đà, đáng yêu. Lúc này, dân tình mới ngã ngửa thì ra "tiểu giáo chủ" là một cô công chúa.


Mimosa lần đầu để lộ rõ mặt con.


Trước đó anh rất cẩn thận khi khoe con.

Sở dĩ mọi người ngạc nhiên trước giới tính con gái của Mimosa bởi thời điểm mới chào đời bạn bè thân thiết của nam streamer liên tục gọi nhóc tì này là "bé Tiến". Với tên gọi này, nhiều người cho rằng khả năng cao đây là một cậu quý tử nhưng sự thật đến nay đã được sáng tỏ.

Ngoài ra trước đó khi đăng ảnh thông báo lên chức, Mimosa cũng dùng icon che chắn, tránh để lộ mặt công chúa.

Dưới bài viết, rất nhiều người để lại lời khen ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của cháu nội NSƯT Chu Hùng.


Trước đó, hình ảnh NSƯT Chu Hùng trong đám cưới con trai từng nhận được rất nhiều quan tâm.

Mimosa và bạn gái Phương Thảo bắt đầu yêu nhau từ năm 2019. Thảo vốn là người hâm mộ cuồng nhiệt của Mimosa và thường xuyên donate cho nam streamer.

Thời gian yêu nhau, cả hai trải qua không ít sóng gió. Mimosa và Phương Thảo từng chia tay nhưng sau đó vẫn quay về bên nhau. Họ còn có khoảng thời gian yêu xa khi Phương Thảo đi du học tại Nhật.

Tháng 1/2022, Mimosa - Phương Thảo chính thức trở thành vợ chồng. Cặp đôi tổ chức đám cưới ấm cúng tại nhà riêng.


Thế "Chột" vui đùa bên cháu nội.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-mimosa-khoe-can-mat-chau-noi-the-chot-nguoi-phan-xu-n-323955.html

Mimosa NSƯT Chu Hùng

Tin tức mới nhất