Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4

Càng lớn, con trai cả nhà Phạm Hương càng lộ rõ ưu điểm đôi chân dài miên man giống hệt mẹ Hoa hậu.

Có mẹ là Hoa hậu đình đám, không khó hiểu khi các con của Phạm Hương luôn khiến khán giả "đổ gục" trước những hình ảnh đáng yêu. Mới đây, mỹ nhân họ Phạm tranh thủ khoe căn biệt thự mới cực hoành tráng tại mỹ. Bất ngờ nhất là khoảnh khắc bé Max mới 4 tuổi đã giúp mẹ vệ sinh chiếc siêu xe.

Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-1
Phạm Hương khoe căn biệt thự rộng mới chuyển về tại xứ sở cờ hoa. Ngôi nhà của cô có màu trắng chủ đạo, góc nào cũng được sắp xếp chỉn chu, gọn gàng và toát ra vẻ sang trọng của gia chủ.
Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-2
Phạm Hương khoe cảnh cậu con trai đang rửa xe cho mình. Max tỏ ra rất thích thú với việc rửa siêu xe. Nhóc tì thể hiện bản thân rất "thạo việc", cẩn thận vệ sinh từng chi tiết vị trí chứ không chỉ là chơi đùa.

Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-3
Ngay từ khi chào đời, con trai cả nhà Phạm Hương được nhận xét là một rich kid sinh ra từ vạch đích. Thế nhưng khác với tiên đoán của mọi người rằng cậu bé sẽ trở thành công tử bột và mặc sức hưởng thụ kinh tế của bố mẹ, Phạm Hương lại uốn nắn con trai theo phương pháp hiện đại nhằm định hướng cho con có tư duy độc lập, tự thân vận động và biết phụ giúp gia đình ngay từ nhỏ.

Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-4
Đáng chú ý nhất là ngoại hình lớn phổng phao của bé Max. Trong khoảnh khắc miệt mài đứng lao động, con trai Phạm Hương để lộ đôi chân cực phẩm chuẩn gen mẹ.

Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-5Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-6
Trước đó, chưa đầy 1 tuổi nhưng Maximus đã được lập trang cá nhân riêng và lượng có người hâm mộ không kém mẹ. Phạm Hương khoe con trai tưới cây: "Em bé tí hon tưới cây trong vườn".

Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-7
Từ khi có con, Phạm Hương hạn chế đăng ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Thay vào đó cô chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc dễ thương của con trai. Nhiều người phát hiện ra, Max trộm vía lớn nhanh qua từng ngày. 

Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-8
 Max sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, gương mặt của cậu nhóc không nhiều nét giống mẹ nhưng lại có được đôi chân dài miên man của mẹ.
Con trai Phạm Hương lớn phổng phao, tự rửa ô tô ở tuổi lên 4-9
Max được mẹ cho ăn mặc rất sành điệu, tương lai sẽ là một thiếu gia đình đám cho mà xem.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-pham-huong-thua-huong-gen-me-n-304235.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao