Con trai Quỳnh Trần JP được mẹ cho trải nghiệm trò chơi đặc biệt

Con trai của Quỳnh Trần JP được dân tình nhận xét là chuẩn "em bé Việt Nam rồi".

Tắm mưa là trải nghiệm tuổi thơ khó quên của biết bao đứa trẻ ở Việt Nam từ nông thôn đến thành thị. Chỉ chờ khi thấy bầu trời đổ mưa xuống, bạn bè trong xóm lại gọi nhau tụ tập ở khoảng sân bày đủ thứ trò.

Món đồ chơi được thiên nhiên trao tặng, không tốn tiền mua nhưng mang lại rất nhiều giá trị kỷ niệm về sau.

Khi đang ở Việt Nam sum họp cùng gia đình đón Tết, Quỳnh Trần JP mới đây đã cho cậu con trai trải nghiệm "trò chơi" tuổi thơ của mình. Theo đó, bé Sa được sinh ra và lớn lên ở Nhật, nên đây là lần đầu tiên cậu bé được mẹ cho tắm mưa thế này.

Con trai Quỳnh Trần JP được mẹ cho trải nghiệm trò chơi đặc biệt-1

Đây có lẽ là trò chơi không đứa trẻ nào có thể "chối từ". Bé Sa nhanh chóng bắt kịp các kiểu đùa nghịch với nước mưa không thua kém gì các chị. Cậu bé vô cùng hào hứng và vui vẻ mang xô chậu ra chơi.

Dân tình nhìn thấy hình ảnh này của bé Sa vô cùng thích thú, còn khẳng định đây đúng chuẩn là "em bé Việt Nam".

Con trai Quỳnh Trần JP được mẹ cho trải nghiệm trò chơi đặc biệt-2

Bé Sa vốn là "cậu bé vàng trong làng YouTuber Việt 2019", cậu bé là con trai của Quỳnh Trần JP, trở thành hiện tượng mạng sau câu nói viral: "Xin chào cô chú, xin chào các bạn".

Xuất hiện trên kênh YouTube gần 4 triệu lượt theo dõi của mẹ, từ lúc còn là một cậu bé bập bẹ tập nói, bé Sa đã có hẳn cho mình một lượng fan khủng. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/be-sa-con-trai-quynh-tran-jp-tu-nhat-ve-lan-dau-duoc-me-cho-trai-nghiem-tro-choi-tuoi-tho-dac-biet-cua-moi-dua-tre-viet-nam-22202282151851137.htm

Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất