Con trai riêng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thân thiết, vóc dáng trổ mã cao lớn giống bố dượng

Bước sang tuổi 14, con trai riêng của Hồ Ngọc Hà đã trổ dáng cao lớn, thân hình vạm vỡ như thanh niên, không hề kém cạnh bố dượng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc 'tình thương mến thương' của ông xã Kim Lý và con trai riêng Subeo. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái: "2 tình yêu của tôi tại Nhật".

Con trai riêng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thân thiết, vóc dáng trổ mã cao lớn giống bố dượng-1
Kim Lý và Subeo

Đáng chú ý, ngoại hình hiện tại của Subeo khiến dân tình bất ngờ. Bước sang tuổi 14, con trai của Hồ Ngọc Hà đã trổ dáng cao lớn, thân hình vạm vỡ như thanh niên, không hề kém cạnh bố dượng. Không những thế, có khán giả còn khen cậu bé "trổ nét" trông giống hệt Kim Lý. Subeo còn được cho là sẽ sớm trở thành một chàng trai khôi ngô, tuấn tú trong vài năm sắp tới.

Con trai riêng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thân thiết, vóc dáng trổ mã cao lớn giống bố dượng-2
Kim Lý và Subeo ngày nhỏ

Con trai riêng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thân thiết, vóc dáng trổ mã cao lớn giống bố dượng-3
Subeo càng lớn càng được cho là trổ nét giống bố dượng Kim Lý

Hồ Ngọc Hà từng cho biết từ khi bước vào tuổi dậy thì, Subeo có nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn tâm sinh lý. Nữ ca sĩ hé lộ rằng Kim Lý là người đồng hành cùng con trai trong quá trình phát triển. Mối quan hệ bố dượng và con riêng thân thiết như ruột thịt. 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cảm thấy yên tâm khi có ông xã đồng hành trong việc nuôi nấng và dạy dỗ con trai lớn. Nữ ca sĩ cho biết Subeo và Kim Lý còn cùng nhau tập thể dục. Đặc biệt đối với Subeo, Kim Lý là người hướng dẫn con trai về phát triển tâm sinh lý.

Con trai riêng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thân thiết, vóc dáng trổ mã cao lớn giống bố dượng-4
Kim Lý là người hướng dẫn Subeo về phát triển tâm sinh lý

"Nữ hoàng giải trí" cho biết: "Anh Kim và Subeo như 2 người bạn thân, đi tập thể dục chung với nhau. Subeo sang lắm vì có chú Kim như PT riêng cho mình vậy. Từ hồi nhỏ, anh Kim đã kiếm tiền bằng cách hỗ trợ người khác tập thể dục thành PT từ hồi mười mấy tuổi. Cuối tuần cả nhà đi ăn với nhau, tôi thích mối quan hệ đấy vừa xa, vừa gần, không cùng huyết thống nhưng hơn cả người bạn thân".

Con trai riêng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thân thiết, vóc dáng trổ mã cao lớn giống bố dượng-5
Kim Lý luôn có mặt trong những dịp quan trọng của Subeo

Kim Lý luôn có mặt trong những dịp quan trọng của Subeo. Mỗi dịp sinh nhật của con, vợ chồng nữ ca sĩ đều dành điều đặc biệt cho quý tử. Không những thế, ông xã Hà Hồ cũng không ngại dẫn Subeo theo trong các chuyến đi với Hồ Ngọc Hà. Anh thường lên trường cổ vũ cậu bé tham gia các hoạt động ngoại khóa. Kim Lý còn tranh thủ thời gian đi ăn, đi chơi riêng với con trai để cả 2 thêm gắn kết tình cảm.

Con trai riêng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thân thiết, vóc dáng trổ mã cao lớn giống bố dượng-6
Subeo không ngại thể hiện tình cảm quý mến đối với bố dượng

Về phần Subeo, cậu bé không ngại thể hiện tình cảm quý mến đối với bố dượng. Subeo xem Kim Lý như người thân trong nhà. Công chúng thường xuyên nhìn thấy hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà ôm hôn, rúc vào lòng Kim Lý.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-trai-rieng-ho-ngoc-ha-va-kim-ly-ngay-cang-than-thiet-du-khong-cung-huyet-thong-voc-dang-tro-ma-cao-lon-giong-bo-duong-668656.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao