Con trai Rooney chụp ảnh với loạt sao Barca

Cậu nhóc Kai khiến bạn bè không khỏi ghen tị khi được đứng cạnh các đồng nghiệp nổi tiếng của bố như Messi, Neymar, Suarez, Pique.

Con trai Rooney chụp ảnh với Messi, Suarez, Neymar và Pique, những ngôi sao nổi tiếng thế giới của Barca.
Con trai Rooney chụp ảnh với Messi, Suarez, Neymar và Pique, những ngôi sao nổi tiếng thế giới của Barca. Ảnh: Twitter.

Cuối tuần qua, bà xã Coleen của Rooney đưa cậu con trai đầu lòng sang Barcelona và khi trở về cậu bé 6 tuổi trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết bởi những bức ảnh khiến các cô cậu nhóc trên toàn thế giới phải phát ghen.

Với sự giúp đỡ của Gerard Pique, cựu trung vệ của MU, Kai được gặp gỡ 3 ngôi sao hàng đầu của Barca như Messi, Suarez và Neymar. Bộ ảnh sau đó được mẹ của bé, Coleen chia sẻ trên Twitter cùng chú thích: "Ngày cuối tuần tuyệt vời ở Barcelona. Cảm ơn Gerard Pique. Kai đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất và là một cậu bé may mắn".

Cậu nhóc nhà Rooney còn được chứng kiến chiến thắng 1-0 của đội bóng xứ Catalan trước Malaga với pha lập công duy nhất của cựu sao Arsenal, Thomas Vermaelen.

Trong khi vợ con Rooney vui vẻ ở Tây Ban Nha, tiền đạo MU và các đồng đội lại nhận thất bại đầu tiên từ đầu mùa trước Swansea City. Thua 1-2 trước đội bóng xứ Wales, đội bóng của HLV Van Gaal khiến các fan lo lắng vì khả năng dứt điểm cùng phong độ thiếu ổn định cho dù bỏ ra nhiều tiền chiêu mộ một loạt sao từ đầu mùa hè.

Theo Ngoisao




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao