Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh sành điệu đi xem hoạt hình

(2Sao) - Bé Cà Phê được mọi người chú ý tại buổi công chiếu phim bởi gương mặt điển trai và gu thời trang sành điệu như một người mẫu nhí.

Vào tối ngày 29.01.2016, bộ phim hoạt hình Đầu Gấu Bắc Cực -Norm of the North đã chính thức họp báo ra mắt phim tại TPHCM.

Rất nhiều nghệ sĩ quen thuộc như gia đình nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung cùng các học trò nhí, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, ca sỹ Đức Tuấn, đạo diễn Đức Thịnh và cậu con trai nhỏ Cà Phê... đã xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim với một sự hào hứng rất lớn, vì đây là bộ phim hoạt hình lồng tiếng duy nhất ra rạp trong dịp Tết Nguyên Đán tại Việt Nam.



Đạo diễn Đức Thịnh và cậu con trai nhỏ - bé Cà phê.

Bé Cà Phê được mọi người chú ý tại buổi công chiếu phim bởi gương mặt điển trai
và gu thời trang sành điệu như một người mẫu nhí.



Những biểu cảm đáng yêu của cậu nhóc tại sự kiện.



Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dẫn theo vợ con và các học trò nhí đi xem phim.



Tác giả "Nhật kí của mẹ" và cậu con trai có màn biểu diễn nhảy
rất dễ thương.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.



Ca sĩ Đức Tuấn.


Giữa hàng loạt các bộ phim Việt sắp ra mắt dịp Tết Bình Thân, Đầu Gấu Bắc Cực nổi lên với câu chuyện ấm áp, vui nhộn, âm nhạc tuyệt vời cùng kỹ xảo bắt mắt. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thưởng thức tràn đầy năng lượng cùng tiếng cười thỏa thích trong những ngày đầu năm mới. Với chân lý đơn giản “không đâu bằng nhà, bất kể nó có giá lạnh đến đâu” sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả gia đình khi đón xuân về.

Trailer lồng tiếng Việt của phim.

Phim được khởi chiếu vào ngày 05.02.2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất