Quý tử nhà Trà My Idol được dự đoán là 'cây hài tương lai' với loạt biểu cảm không thể đáng yêu hơn

Mới 4 tháng tuổi nhưng quý tử thứ hai của Trà My đã biết cách chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện. Cậu bé đốn tim cư dân mạng với gương mặt biết "tấu hài" của mình.

Trong những khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội, nhóc tỳ nhà Trà My tỏ ra khá hợp tác với mẹ. Dù được chụp lén hay chính diện, ngủ hay thức, cậu bé cũng biết cách hướng mọi sự chú ý về phía mình.

Mới 4 tháng tuổi nhưng nhóc tỳ này được dự đoán là "cây hài" trong tương lai với loạt biểu cảm không thể đáng yêu hơn.

con-trai-tra-my-01
Trong hình ảnh được chia sẻ mới đây, Trà My cũng phải thú nhận những biểu cảm của con trai có tính giải trí cao. Điệu cười híp mắt của cậu bé khiến dân mạng không khỏi xao xuyến.

con-trai-tra-my-02
Đây là chuyến đi xa đầu tiên của cậu bé. Trà My chia sẻ, cô khá lo lắng khi mới hơn 3 tháng tuổi con đã phải ngồi máy bay nhiều giờ liền, nhưng nhóc tỳ lại tỏ ra thích thú.

con-trai-tra-my-03
Mặc kệ thế giới đang làm gì, cậu nhóc vẫn luôn xem trọng giấc ngủ của mình đầu tiên.

con-trai-tra-my-15
Vẻ mặt phụng phịu có vẻ như đang không hài lòng với tất cả...

con-trai-tra-my-08
Nhiều bạn bè, người hâm mộ của Trà My Idol cho rằng nhìn em bé đã thấy "vui hết nấc", "đang buồn nhìn mặt ảnh là thấy vui rồi đó", và còn gọi bé là "Tiểu màn thầu", "Bánh bao sữa"...


Theo tiết lộ của Trà My, lúc này cậu bé đang "khá cáu" vì anh trai được bơi, còn mình chỉ biết đứng nhìn.

con-trai-tra-my-10
"Em nhỏ này yêu muốn xỉu luôn, cái mặt y chang mấy em yêu yêu trên mạng ấy, nhìn ẻm ấy muốn nhéo ghê", là bình luận của dân mạng.

con-trai-tra-my-11
Ai cũng phải thừa nhận Trà My rất khéo tay chăm con. Dù mẹ mi nhon nhưng cậu bé lại rất bụ bẫm, đáng yêu. Trà My mừng vì con trai trộm vía khỏe mạnh, tăng cân đều, không uổng công cô ngày đêm chăm sóc.

con-trai-tra-my-12
"Đừng khen anh đẹp trai! Vì anh không những đẹp trai mà còn vui tính nữa", Trà My nói về con trai mới sinh của mình. Quả thật, với đôi môi chúm chím điều khiển mọi trạng thái thế này thì cậu bé rất có khả năng trở thành cây hài xuất sắc trong tương lai.

con-trai-tra-my-13
Có vẻ lúc này đang khá mệt....

con-trai-tra-my-14
Trong khi anh trai đang khóc nhè với mẹ thì cậu tỏ ra khá ngoan ngoãn. Hình ảnh "tay xách nách mang", vừa bế con nhỏ vừa dỗ dành con lớn của Trà My nhận được nhiều lượt chia sẻ trên mạng. Đa số đều tỏ ra bất ngờ với hình ảnh chuẩn "mẹ bỉm sữa" của nữ ca sĩ cá tính năm nào.

Trà My Idol lên xe hoa vào ngày 15/6/2014. Chồng cô là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Dù được bạn đời ủng hộ theo đuổi nghệ thuật song Trà My chấp nhận lui về hậu trường để vun vén hạnh phúc gia đình.

5 tháng sau đám cưới, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Khi quý tử 5 tuổi, Trà My Idol tiếp tục thông báo tin vui sinh con thứ hai cho chồng đại gia vào ngày 28/4/2019.

con-trai-tra-my-14
Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Trà My luôn được khen ngợi khi giữ được sắc vóc như thời xuân thì.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-tra-my-idol-duoc-du-doan-la-cay-hai-tuong-lai-n-193712.html

Trà My Idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao