Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm

Gia Bảo - Tít (tên ở nhà) là con trai chung của MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Hiện tại, cậu bé đã trổ mãi và trưởng thành ở tuổi 18.

Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm-1
MC Thảo Vân mới đây bất ngờ khoe diện mạo mới của cậu con trai tên Tít tròn 18 tuổi. Chị đã xúc động viết về lễ trưởng thành tốt nghiệp THPT.

Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm-2
MC Thảo Vân nói về con trai: "Thế là con đã trưởng thành. Các con đang đón tuổi 18 với thật nhiều điều mới mẻ ở phía trước. Rồi đây chia xa, mỗi bạn một phương trời, những tháng năm ở đây sẽ trở thành kỷ niệm. Chúc các con có kỳ thi thật thành công, luôn vui vẻ, hạnh phúc, và mạnh mẽ đón nhận mọi điều đang đến! Nhìn các con mà cứ rưng rưng. Yêu con thật nhiều".

Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm-3
Sau dòng chia sẻ cảm xúc, MC Thảo Vân tiết lộ con trai đã tốt nghiệp trường THPT Khoa học Giáo dục - ĐH Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm-4
Kể từ khi chia tay NSND Công Lý, MC Thảo Vân trở thành mẹ đơn thân và hạnh phúc với cuộc sống mà chị đã lựa chọn.

Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm-5
Dù chia tay nhưng mối quan hệ của MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn tốt. Họ coi nhau là bạn bè đồng nghiệp. Trong lễ cưới của NSND Công Lý, MC Thảo Vân vẫn luôn dành sự trân trọng đến chồng cũ. Con trai của 2 người cũng cùng gia đình đi đón cô dâu mới cho NSND Công Lý. Với họ, sau những sóng gió, cả hai vẫn ngồi lại cùng nhau, chia sẻ tình bạn và cũng hướng về tương lai tốt đẹp. Và đây chính là điều khiến MC Thảo Vân bình yên nhất dù cô vẫn độc thân nuôi con.

Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm-6
Sống trong tình yêu thương đầy đủ của cả bố lẫn mẹ nên con trai MC Thảo Vân luôn hạnh phúc. Cậu sống tình cảm và biết chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn cùng mẹ. Khi mẹ khởi nghiệp kinh doanh, Tít làm shipper cho mẹ.

Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm-7
Cách đây ít năm, MC Thảo Vân đã khoe khéo công việc đầu tiên mà con trai mình làm với mục đích kiếm tiền. Theo đó, cậu bạn đã trở thành shipper chuyên giao hàng cho mẹ trong thời gian rảnh. Vừa được nhận "tiền lương" lại có cả tiền tip của khách thì chẳng mấy mà Tít "giàu to". Chính điều này mà MC Thảo Vân nhận về không ít sự khen ngợi của dân mạng về cách giáo dục con. Không chỉ thế, chàng trai tên Tít cũng nhận về sự tán dương khi biết phụ giúp mẹ và tự mình kiếm tiền.

Con trai tròn 18 tuổi của MC Thảo Vân : Điển trai, sống tình cảm-8
Hiện tại, khi con đã ở tuổi trưởng thành, có nhiều niềm vui mới của lứa tuổi nhưng con trai MC Thảo Vân vẫn luôn chia sẻ với mẹ mọi chuyện. Nhiều đoạn tin nhắn dễ thương của 2 mẹ con được chính chủ đưa lên trang cá nhân khiến khán giả cảm thấy thú vị. Người hâm mộ nể phục cách dạy con của chị.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dien-mao-con-trai-tron-18-tuoi-cua-mc-thao-van-nsnd-cong-ly-dien-trai-hien-lanh-va-song-tinh-cam-172230521170807295.htm

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao