Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Vì sao em trai Tiên Nguyễn cũng đi dự show thời trang với chị gái nhưng không bị cách ly tập trung?

Hiện tại, William Hiếu Nguyễn đang ở Anh và có sức khỏe rất tốt sau 19 ngày tự cách ly.

Vài ngày gần đây, thông tin Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, 24 tuổi - em chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà - là bệnh nhân số 32 nhiễm Covid-19 đã nhận về sự quan tâm lớn.

Sau 3 ngày nhập viện điều trị, trên Instagram cá nhân, rich kid đình đám đã có những chia sẻ về bệnh tình hiện tại. 

Vì sao em trai Tiên Nguyễn cũng đi dự show thời trang với chị gái nhưng không bị cách ly tập trung?-1

Cô viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều lời động viên. Đa phần gửi lời chúc 9X nhanh chóng khỏi bệnh.

Vì sao em trai Tiên Nguyễn cũng đi dự show thời trang với chị gái nhưng không bị cách ly tập trung?-2
Vì sao em trai Tiên Nguyễn cũng đi dự show thời trang với chị gái nhưng không bị cách ly tập trung?-3

Sau khi chị gái chính thức lên tiếng về bệnh tình, người quan tâm quay sang lo lắng cho Hiếu Nguyễn (em trai Tiên Nguyễn). Trước đó trong một bức ảnh check-in, Hiếu Nguyễn từng đồng hành với chị gái trong các show thời trang - được cho là có sự tham gia của ca "siêu lây nhiễm" số 17.

Không để dư luận bàn tán lâu hơn, mới đây trên Facebook Lương Trọng Nghĩa - Giám đốc Truyền thông của tập đoàn gia đình Tiên Nguyễn - đã lên tiếng nói rõ tình trạng sức khỏe của "cậu ấm" này.

Vì sao em trai Tiên Nguyễn cũng đi dự show thời trang với chị gái nhưng không bị cách ly tập trung?-4

Theo lời anh Nghĩa: "Hiếu Nguyễn gặp Thảo Tiên tại Milan (Ý) và dự show Versace. Sau đó, 2 người trở về London ngày 23/2/2020. Tại Anh, hai chị em ở 2 nơi riêng biệt. Khoảng thời gian sau đó, Hiếu bận thi cử nên không gặp lại Thảo Tiên. Tính đến ngày 13/3/2020, Hiếu đã qua 19 ngày cách ly".

Cũng theo đại diện này, Thảo Tiên chỉ gặp ca bệnh số 17 vào ngày 27/2, nghĩa là 4 ngày sau khi cô chia tay em trai Hiếu Nguyễn. Như vậy ngoài chuyện có chung một tấm ảnh check-in, giữa Hiếu Nguyễn và chị gái không hề có mối liên quan nào dính tới virus corona.

Tuy nhiên để bảo đảm sức khỏe cho mình và cộng đồng, cậu út nhà doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn cũng đã tự cách ly sau khi trở về từ show Verscae. Hiện Hiếu đang ở Anh, sức khỏe hoàn toàn ổn định.

Về phần mình, anh Nghĩa tiết lộ bản thân cũng tự cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn cho chính mình và người xung quanh sau chuyến công tác châu Âu cách đây 2 tuần.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-nguyen-nhan-hieu-nguyen-khong-bi-cach-ly-du-di-cung-tien-nguyen-n-215266.html

Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất