Con từ TP.HCM về đi cách ly luôn, bố mẹ nhớ quá ra đường ngó

Câu chuyện chàng trai từ TP. HCM về Nghệ An rồi đến thẳng khu cách ly đang nhận về nhiều quan tâm trên MXH.

Để giảm tải cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Sài Gòn, thời gian qua cơ quan chức năng đã tổ chức rất nhiều đoàn đưa người làm việc tại đây trở về các địa phương.

Theo quy định của Nghệ An, người về từ vùng dịch sẽ phải đi thẳng tới khu cách ly tập trung. Bởi vậy, nhiều bậc làm cha làm mẹ, vì quá nhớ con không biết làm thế nào nên đành ra đường chờ đoàn xe đi qua để nhìn con cho đỡ nhớ.

Con từ TP.HCM về đi cách ly luôn, bố mẹ nhớ quá ra đường ngó-1

Điển hình mới đây trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của tài khoản tên B.T. Trong video, người thân của một thanh niên đã đứng ra trước cửa để chờ đoàn người từ Sài Gòn trở về.

Kèm theo đó là dòng trạng thái vô cùng xúc động: "Chặng đường 1.400km từ Sài Gòn về Nghệ An của em trai. Từng giờ, từng phút cả nhà mong chờ, sợ hãi. Bố mẹ ngồi trước cửa chờ em đi qua nhà mà thương".

Con từ TP.HCM về đi cách ly luôn, bố mẹ nhớ quá ra đường ngó-2

Và đến khi đoàn xe đi ngang qua, bố chỉ lặng lẽ nhìn theo trong khi người mẹ vội hét thật to: "Cố lên con nhé".

Chỉ cần từng ấy thôi, bài đăng này đã lập tức gây bão mạng. Nhiều người bày tỏ đồng cảm và cũng chúc chàng trai nhanh chóng hoàn thành cách ly theo đúng quy định để trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-dong-bo-me-ra-duong-ngong-con-tu-sai-gon-tro-ve-n-272248.html

cách ly COVID-19

Tin tức mới nhất