Công an Hà Nội trắng tay trận Filip Nguyễn, Quang Hải ra mắt

Đội bóng giàu tham vọng Công an Hà Nội nhận thất bại 0-1 trên sân SHB Đà Nẵng trong ngày hai tân binh Filip Nguyễn và Quang Hải đá trận ra mắt.

Làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng đang khát điểm trong cuộc đua trụ hạng, Công an Hà Nội (CAHN) quyết định tung ra sân hai hợp đồng “bom tấn” Filip Nguyễn và Quang Hải.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng các cầu thủ CAHN gặp nhiều khó khăn trước đội chủ sân Hòa Xuân.

Công an Hà Nội trắng tay trận Filip Nguyễn, Quang Hải ra mắt-1
Quang Hải không để lại dấu ấn nào đáng kể trong ngày ra mắt. Ảnh: CAHN

Tân binh Quang Hải thi đấu nỗ lực, song anh không để lại nhiều dấu ấn. Trong khi đó, Filip Nguyễn có trận đấu khá ấn tượng. 

Hai chân sút ngoại binh Jhon Cley và Henrique chơi mờ nhạt trên hàng công của CAHN. Không có quá nhiều cơ hội được đội bóng ngành công an tạo ra về phía khung thành của Đà Nẵng.

Bên kia chiến tuyến, trong tình thế buộc phải thắng, các học trò của HLV Phạm Minh Đức tạo ra thế trận tốt trước các vị khách đến từ Thủ đô.

Không những chơi kín kẽ trong khâu phòng ngự, Đà Nẵng còn khiến CAHN phải ôm hận. Phút 32, Brandon James tạt bóng để Lucao lắc đầu bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn tân binh Filip Nguyễn chôn chân đứng nhìn.

Công an Hà Nội trắng tay trận Filip Nguyễn, Quang Hải ra mắt-2
CAHN nhận thất bại trước Đà Nẵng. Ảnh: CAHN

Dính bàn thua, các cầu thủ CAHN càng đẩy mạnh tốc độ tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy, sự xuất sắc của hàng phòng ngự đội chủ nhà, đặc biệt là thủ thành Văn Biểu đã giúp Đà Nẵng đứng vững trước sức ép của đội khách.

Mải mê tấn công suýt chút nữa CAHN phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 89, Hà Minh Tuấn băng xuống đối mặt với thủ môn Fillip Nguyễn nhưng anh không thể đánh bại tân binh của CAHN.

Dù nhận thất bại 0-1 trên sân Hòa Xuân nhưng CAHN không bị mất ngôi đầu trên BXH. Bởi các trận đấu cùng giờ, Hà Nội và Thanh Hóa đều để thua với tỉ số tối thiểu trước SLNA và Hải Phòng. Kết quả này giúp CAHN trở thành đội bóng vô địch lượt đi Night Wolf V-League 2023.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-ha-noi-trang-tay-tran-filip-nguyen-quang-hai-ra-mat-2160917.html

CLB Công an Hà Nội Filip Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao