Ráo riết truy tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam

Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang ra sức rà soát, truy tìm người đàn ông quê Đà Nẵng trốn khỏi khu cách ly vào chiều ngày 3/8.

Theo Vietnamnet đưa tin, vào tối ngày 3/8, Phó GĐ Sở Y tế Quảng, ông Mai Văn Mười cho biết, Công an tỉnh Quảng Nam đang ráo riết truy tìm một người đàn ông quê Đà Nẵng, trốn khỏi khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Được biết, bệnh nhân tên P. Q. H ( 31 tuổi, trú tại phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Anh H. được đưa vào khu cách ly ngày 31/7 và đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, người này đã trốn khỏi khu cách ly vào khoảng 16h10 chiều 3/8.

Ráo riết truy tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam-1
Công an tỉnh Quảng Nam ráo riết truy tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly bệnh viện. Ảnh Vietnamnet

Ngay khi được thông báo thông tin, Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng phát thông báo khẩn truy tìm bệnh nhân H.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, GĐ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Chúng tôi đã triển khai lực lượng để truy tìm bệnh nhân H.".

Thông báo truy tìm được phát đi ngay trong chiều tối ngày 3/8, ai nhìn thấy anh H. hoặc người thân có gặp anh H. thì thông báo cho cơ quan Công an gần nhất để đưa anh H. tiếp tục vào khu cách ly thực hiện đúng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-an-quang-nam-truy-tim-nguoi-dan-ong-tron-cach-ly-n-231196.html

cách ly Người đàn ông

Tin tức mới nhất