Công an xác định hành động 2 CSGT đánh thanh niên là sai hoàn toàn

Công an huyện Bình Chánh xác định 2 cán bộ CSGT đánh 2 thanh niên ở bãi đất trống là sai hoàn toàn.

Tối 28/3, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho hay, đã có kết quả điều tra ban đầu vụ 2 CSGT của đơn vị đánh đá 2 thanh niên ở bãi đất trống gây xôn xao dư luận.

Công an huyện Bình Chánh cho hay, hành động của 2 CSGT là sai hoàn toàn. Hiện cả 2 đã viết báo cáo tường trình về vụ việc và đã làm bản kiểm điểm.

Quan điểm của đơn vị là sai tới đâu xử lý tới đó, xử lý nghiêm và không bao che cho hành động vi phạm. Hiện Công an huyện đã báo cáo cho Công an TP. HCM về toàn bộ vụ việc.

Công an xác định hành động 2 CSGT đánh thanh niên là sai hoàn toàn-1
Hình ảnh vụ việc.

Theo điều tra, chiều 27/3, từ nguồn tin báo của người dân ở khu vực Bà Miêu, ấp 3, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh về việc 1 nhóm thanh niên trên nhiều xe độ chế tụ tập có dấu hiệu gây rối trật tự.

Lúc này, đơn vị đã cử lực lượng công an hình sự, CSGT,… tức tốc có mặt ở hiện trường thì nhóm thanh niên nổ máy bỏ chạy tán loạn nên tiến hành vây bắt. Sau đó, công an đã bắt giữ được 10 đối tượng cùng nhiều xe độ chế đưa về bãi đất trống gần đó.

Lúc này, 2 thanh niên trong nhóm có lời nói và hành động khiêu khích 2 CSGT của đơn vị. Do bực tức vì hành động nói trên nên 2 CSGT đã đánh, đá 2 thanh niên này. Sự việc được 1 người dùng điện thoại quay lại. Hiện công an đang tạm giữ 1 số phương tiện của nhóm này.

Lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh cho biết, nhóm thanh niên trên có 1 trang youtube chuyên làm các clip về những xe độ, chế. Thậm chí, nhóm này có nội dung vi phạm trật tự an toàn giao thông như không đội mũ bảo hiểm, thường xuyên "biểu diễn" xe bằng cách bốc đầu ở trên đường, khiêu khích lực lượng làm nhiệm vụ khi bị phát hiện...

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-xac-dinh-hanh-dong-cua-2-csgt-danh-va-da-2-thanh-nien-la-sai-hoan-toan-se-xu-ly-nghiem-161212803205129807.htm

bạo lực CSGT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao